Menu

Zynga, hãng phát triển game hàng đầu cho trang mạng xã hội Facebook vừa mới công bố một sản phẩm mới cho điện thoại di động, Solstice Arena.

Đây là một trò chơi chiến thuật theo phong cách MOBA, được phát triển bởi đội ngũ nhân sự được hãng mua lại từ A Bit Lucky, nay có tên gọi mới là Team Solstice. Trò chơi là sự pha trộn kinh nghiệm chơi trên máy tính và sự tiện lợi của màn hình cảm ứng trên điện thoại di động.



Các trận đấu trong game sẽ được dài khoảng 10 phút nhằm phù hợp với cách sử dụng thiết bị của người dùng. Game có ba chế độ chơi sẵn có là PvP, chơi đơn với AI và màn chơi Co-op với AI. Trong chế độ PvP người chơi có thể lựa chọn bỏ qua sự xuất hiện của "trụ bảo vệ". Tất cả các trận đấu đều ở dạng 3v3 thay vì 5vs5 truyền thống. Game cũng có hệ thống tạo lập trận đấu (matchmaking) trong chế độ multiplayer.
Ngoài ra, trò chơi cũng bổ sung thêm tính năng phát triển cho các hero, đây là sự kết hợp yếu tố nhập vai của Solstice Arena. Mỗi nhân vật sẽ có khả năng nâng cấp riêng về thuộc tính cơ bản và cách chiến đấu, mở khóa theo thời gian và trải nghiệm của người dùng.


Đặc biệt, game sẽ phát hành miễn phí với các loại áo giáp, giao diện (skins) thông thường bán trong cửa hàng. Game thủ chỉ phải bỏ tiền để mua những món hàng trang trí đặc biệt.
Thời điểm phát hành trò chơi chưa được công bố chính thức.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top