Menu

Vài tuần trở lại đây, sự chú ý của cộng đồng đã và đang đổ dồn vào sự xuất hiện của teaser bí ẩn Hiên Viên Kiếm. Nguyên do là cái tên của nó có liên quan mật thiết đến Hiên Viên Kiếm X7 - MMORPG 3D đang nổi đình nổi đám ở Trung Quốc của Changyou. Không ít người bày tỏ hy vọng, dự án bí ẩn đằng sau trang giới thiệu này sẽ là Hiên Viên Kiếm X7 để họ có thêm một lựa chọn MMO hấp dẫn nữa cho kỳ nghỉ hè sắp tới. 

Trong một bài phân tích gần đây nhất, Game Thủ.net từng đưa ra dự đoán về việc dự án bí ẩn này chỉ đơn thuần là một gMO chứ không phải MMORPG của Changyou. Rốt cuộc, dự đoán đó đã trở thành sự thực khi hôm nay 13/5, quản trị fanpage Hiên Viên Kiếm đã đăng đàn tuyên bố đây chính là một gMO từ VTC Mobile.

Lời công bố của admin trên fanpage Hiên Viên Kiếm.
Lời công bố của admin trên fanpage Hiên Viên Kiếm.

Cụ thể theo lời admin fanpage, gMO Hiên Viên Kiếm xuất phát từ nội dung, bối cảnh nhiều lớp của game. "Giữa năm 2012 khi VTC Mobile Game chính thức phát hành gMO Hoàng Đế, vốn có tên gốc là Hiên Viên, kể về Hoàng đế Hiên Viên cùng thanh kiếm thần dẹp yên loạn lạc. Hiên Viên Kiếm là phần tiếp nối của Hoàng Đế với bối cảnh hậu thế truy tìm thanh kiếm của Hoàng đế Hiên Viên đã bị thất lạc. Đây cũng chính là một trong những chiến lược của VTC Mobile Game khi phát triển các game của mình theo một hệ thống, có mối liên quan chặt chẽ", vị quản trị cho biết.
Cũng theo thông tin trên fanpage, Hiên Viên Kiếm là gMO đề cao tính bang hội, khả năng kết hợp nhóm. Hiện tại game đang vào chặng cuối của Alpha Test (test nội bộ) trước khi mở cửa Closed Beta. 

Hiên Viên Kiếm không phải là MMORPG như một số người dự đoán.
Hiên Viên Kiếm không phải là MMORPG như một số người dự đoán.

Phản ứng trước thông tin trên fanpage Hiên Viên Kiếm, một số game thủ bày tỏ sự thất vọng rõ rệt do trước đó họ từng đinh ninh đây chính là Hiên Viên Kiếm X7 - MMORPG 3D từ Changyou. "Ặc, tưởng game client 3D hoành tráng lắm, ai ngờ là game mobile", một game thủ nhăn nhó.
Trong khi đó, một số người khác lại tỏ ra khá bình thản khi dường như đã đoán trước chân tướng sự việc. Những người này liên tục đặt ra các câu hỏi cho admin về trò chơi như game có hình ảnh ra sao, game sẽ hỗ trợ dòng máy nào...

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top