Menu

Hôm nay, một trang teaser webgame mới với tên gọi Kiếm Hiệp Hành đã xuất hiện trên mạng. Tựa game này thuộc thể loại webgame nhập vai được phát triển bởi công ty Hangzhou WuDong Network Technology và được cổng game WINS mua bản quyền phát hành tại Việt Nam. Bối cảnh của game lấy từ cốt truyện Hiệp Khách Hành, là sự kết hợp hoàn hảo giữa Võ Hiệp và Tiên Hiệp, mô tả quá trình phát triển từ Võ tới Tiên, để người chơi thể nghiệm một cách có hệ thống những đặc sắc của võ học Trung Hoa.



Do vừa hé lộ giai đoạn đầu nên trang teaser không có nhiều thông tin cho người xem. Ngoài logo game, một cẩm nang bài thơ, câu tiêu đề của game “Trấn Tam Giới Định Giang Sơn” chỉ có một thông tin nhỏ là game sẽ ra mắt vào tháng 5 này. Ngoài ra diễn đàn và fanpage Facebook của game cũng đã được mở và dẫn link vào nút tương ứng, riêng trang chủ game vẫn dẫn link ngược vào trang teaser.

Theo thông tin từ WINS, Kiếm Hiệp Hành bao gồm 5 hệ thống nhân vật bao gồm: Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, Kỳ Lân. Chia làm 3 phe là Tiên, Ma, Nhân được 3 vị Hoàng Đế: Nữ Oa, Phục Hy và Thần Nông gọi chung là “Tam Hoàng” cai quản.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top