Menu

Trang giới thiệu được thiết kế theo phong cách Chibi dễ thương từ nhân vật cho đến cảnh vật cỏ cây. Các thông tin trên teaser đều xoay quanh môi trường giảng dạy của Học viện mang tên T2 qua thư ngỏ và nội quy với chữ ký của "Giáo Sư Cừu" trong mục Giới Thiệu và Học Đường T2.

Giao diện teaser game.
Giao diện teaser game.
Mục "Khám Phá" là trailer thể hiện một số hình ảnh của game và không khó nhận ra vẻ đặc trưng của một số map bắn tọa độ. Bên cạnh các bản đồ, trailer còn cho game thủ tìm hiểu thêm về nhân vật với các bộ thời trang ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó là phần "Chinh Phục" với thời gian đếm ngược còn khoảng 2 ngày.
Qua tìm hiểu sơ bộ, đây là một gMO bắn súng canh tọa độ mới của NPH VTC Online sắp được phát hành tại VN. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của iGà, gMO cùng thể loại trên iOS hiện khá hot tại VN. 

Một trong những tính năng nổi bật của sản phẩm này là khả năng tìm kiếm bạn bè đang chơi game này ở gần mình, tương tự như trên một số ứng dụng OTT khá nổi tiếng là Zalo, Wechat. Hệ thống cường hóa của game cũng tương đối đa dạng, giúp game thủ có nhiều lựa chọn trong việc nâng cao sức mạnh cho bản thân.
TeenX2 dự kiến mở cửa trong tháng 6. Game sẽ hỗ trợ 2 hệ điều hành phổ biến hiện nay là iOS (phiên bản dành cho điện thoại đã jailbreak) và Android.

Trang teaser tiếng Việt: http://www.t2.go.vn/teaser

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top