Menu

Mộng Tiên là game đấu bài kết hợp nhập vai, thể loại vốn không còn xa lạ với các game thủ quốc tế nhưng lại khá mới lạ tại Việt Nam. Tham gia game, người chơi sẽ điều khiển các quân bài để trao đổi và chiến đấu thay vì nhân vật thông thường như trong các game online khác. Có 4 thẻ bài chính là tướng, pet, đồ công và đồ thủ.


Người chơi có thể tìm kiếm, nâng cấp và sử dụng các quân bài ma thuật này để thực hiện các nhiệm vụ cơ bản, chiến đấu với boss, thách đấu lẫn nhau, đặc biệt là tiến sâu vào Tháp Hư Không thần bí. Nhân vật của người chơi cũng sẽ tiến hóa theo theo nhiều hướng khác nhau. 


Điểm hạn chế của sản phẩm thể loại đấu bài là người chơi không thể chủ động ra chiêu thức. Bù lại, skill trong game được trau chuốt hơn. Các thao tác trong game tương đối đơn giản, song vẫn của dòng game nhập vai. 


Một điểm đáng chú ý của Mộng Tiên là hệ thống kết giao bằng hữu. Người chơi không những có thể đọ sức tay đôi mà còn có thể "cướp" vật phẩm của nhau. Mỗi trận chiến của game đều được ẩn chứa bên trong một câu chuyện về Tiên giới rộng lớn. 


Game dự kiến mở cửa trong tháng 5.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top