Menu


Nhật Nguyệt Thần Kiếm mở cửa ngày 15/05, tặng 400 Gift Code 1

Mở cửa Closed Beta sáng qua 15/5, Nhật Nguyệt Thần Kiếm đã có khởi đầu khá thuận lợi khi đón lượng người chơi khá đông và không để xảy ra sự cố lag, dis như thường lệ. Tuy nhiên, không lâu sau khi mở cửa, Nhật Nguyệt Thần Kiếm đã phát sinh vấn đề.
Cụ thể, nhiều game thủ trên diễn đàn và fanpage phản ánh, một số nhân vật có dấu hiệu tăng level nhanh một cách bất thường. Thành viên noreson1 cho biết: "Game này mới ra tầm 4 tiếng, hầu hết người chơi đã làm mọi cách nhưng rất khó để đạt mốc 40 nhưng nhân vật Ty'Ngáo đã thành công trong S2 Nhật Nguyệt. Đây liệu có phải là hack hay do bàn tay 1 GM. Nếu đúng như thế thì chơi làm gì game này nữa".

Bằng chứng về việc hack level do một game thủ đưa ra.
Bằng chứng về việc tăng level nhanh bất thường do một game thủ đưa ra.

Người chơi có nickname Chạy Đâu Con Sâu trên fanpage game cũng đưa ra phản ánh tương tự: "Đề nghị admin xem lại. Nhân vật ngocjyen tại server S1 trước khi bảo trì thì không xuất hiện, vậy mà bảo trì xong đùng cái lên level 41. Trong khi mình chơi nv Xonglenlathong và các anh em khác nữa cày từ khi open là 10h40 đến chiều mà cũng chỉ lên cao nhất 37". 

Anh này tỏ ý nghi ngờ sự việc có bàn tay can thiệp của NPH: "Mình thiết nghĩ nếu NPH muốn chơi thì cũng nên chơi từ đầu công bằng như anh em chứ không nên bug cấp như vậy. Anh em sẽ cảm thấy khó chịu. Kính đề nghị NPH xem lại nếu không muốn anh em cho là game rác và bỏ game".

Trước những lùm xùm này, một mod diễn đàn trò chơi đã lên tiếng lý giải, "hiện tượng" mà cộng đồng game thủ gặp ở trên không phải là bug hay hack. "Các bạn ấy quay trấn yêu có cục kinh nghiệm (exp) ăn thì sẽ lên level thôi", người này cho biết. 

Tuy nhiên, đáp lại lời giải thích này là sự phản đối tương đối kịch liệt từ cộng đồng người chơi. "Hồi nãy không thấy game thủ kia up báo lỗi mua exp không tốn KNB à? Muốn biết nó giàu hay không thì kêu admin kiểm tra lịch sử nạp thẻ thì biết...bảo đảm nó chưa nạp tới 100k", một game thủ bức xúc. 

Một bức xúc của người chơi trước sự việc.
Một bức xúc của người chơi trước sự việc.

Một người chơi khác đồng tình: "Các ông làm như dạng game này chúng tôi chưa từng chơi vậy. Cho ông 1 triệu trấn yêu làm sao ra được 200 cục exp".
Ngoài vấn đề nghi vấn hack level, khá nhiều người chơi nhận định, Nhật Nguyệt Thần Kiếm có lối chơi rất giống một trò chơi khác từng ra mắt ở VN là Cổ Kiếm.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top