Menu

Chuồn Chuồn do studio Jingle Bee của VNG tự sản xuất, lấy bối cảnh một vùng ao hồ, nơi game thủ sẽ hóa thân thành những chú chuồn chuồn trẻ tuổi với khao khát khám phá thế giới bên ngoài, tìm kiếm những vùng đất mới. Người chơi sẽ vượt qua những khu rừng rậm tươi tốt, đến vùng hoang mạc nóng bức hay bay trên những tòa nhà cao vút tại những thành phố hoa lệ.

Hai trong số những vùng đất mà game thủ sẽ khám phá.
Hai trong số những vùng đất mà game thủ sẽ khám phá.

Thuộc thể loại phiêu lưu kết hợp "endless-running" (di chuyển liên tục đến khi tử nạn), gameplay Chuồn Chuồn được xây dựng khá đơn giản và mang tính giải trí cao. Người chơi chỉ việc dùng tay trượt trên màn hình cảm ứng để di chuyển chú chuồn chuồn qua trái - phải để tiêu diệt chướng ngại vật phía trước hoặc né những cú tấn công bất ngờ. Cấp độ càng cao, chướng ngại vật càng mạnh. Game thủ có thể nâng cấp cánh hoặc thân để gia tăng sức mạnh tấn công cho chuồn chuồn của mình. 

Nâng cấp cánh sẽ giúp chuồn chuồn mạnh lên đáng kể.
Nâng cấp cánh sẽ giúp chuồn chuồn mạnh lên đáng kể.

Trong phiên bản test VNG công bố tại buổi thử nghiệm vừa qua, Chuồn Chuồn vẫn tồn tại một số lỗi bất cập như hiện tượng giật hình, lỗi thoát tự động, hệ thống hướng dẫn chưa rõ ràng. Các vấn đề này đã được các game thủ tham gia test góp ý để NPH nhanh chóng điều chỉnh.


Thời gian ra mắt phiên bản chính thức của Chuồn Chuồn chưa được công bố.
Chuồn Chuồn là sản phẩm game mobile "cây nhà lá vườn" thứ hai được công bố của VNG. Trước đó, NPH này từng tung ra Xếp Hình, trò chơi được xem là sản phẩm tiên phong, đánh dấu sự gia nhập của VNG vào thị trường game mobile do các studio của mình tự sản xuất. Từ đây đến hết năm 2013, VNG cho biết sẽ tiếp tục ra mắt thêm 9 game di động thuộc nhiều thể loại khác nhau.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top