Menu


Tào Tháo Truyền Kỳ có tên gốc Trung Quốc là Loạn Khởi Tam Quốc, thuộc thể loại webgame nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc quen thuộc. Nội dung game tập trung khai thác khía cạnh gian hùng và đa mưu của Tào Tháo, dẫn dắt người chơi làm quen với sự khốc liệt của chiến tranh và sự tráo trở nhưng không kém phần quật cường của Tào Mạnh Đức.
Game lấy Tào Tháo làm chủ đạo xuyên suốt quá trình trải nghiệm game, tạo điều kiện cho người chơi tìm hiểu thêm về nhân vật lịch sử thông qua các chuỗi nhiệm vụ, các phó bản tái hiện lịch sử Tam Quốc.
Dù là một webgame chiến thuật song Tào Tháo Truyền Kỳ cũng mang ảnh hưởng của dòng game nhập vai chiến đấu khi cho phép nhân vật của người chơi hiển thị trên bản đồ khi di chuyển. Game thủ sẽ không có cảm giác lẻ loi một mình thường thấy khi chơi các game chiến thuật khác mà có thể nhìn thấy và đụng độ nhau thường xuyên.
Game có trên 100 danh tướng thuộc 3 nước Ngụy Thục Ngô, mỗi danh tướng sẽ có bảng kỹ năng riêng cũng như các yêu cầu khác nhau mà người chơi phải thỏa mãn nếu muốn luyện cấp cho tướng của mình.
Về cơ bản, hệ thống tính năng của Tào Tháo Truyền Kỳ không có mấy khác biệt so với các webgame Tam Quốc khác trên thị trường. Hình ảnh đồ họa game khá đơn giản và thô kệch, thậm chí chưa so sánh được với một số webgame SLG (webgame chiến thuật thời gian thực) mới hiện nay.
Điểm sáng hiếm hoi của sản phẩm này là về mặt kỹ năng khi giao chiến. Dù hiệu ứng skill không ấn tượng, song điểm khác biệt là các kỹ năng đặc trưng riêng của mỗi danh tướng đều được khắc họa rõ nét chứ không có kiểu một hiệu ứng áp dụng cho nhiều skill.
Trang teaser tiếng Việt của game sẽ ra mắt tại địa chỉ taothao.vnigame.com chiều nay 4/5. Game dự kiến phát hành trong tháng 5 này.
* Một số artwork tiếng Việt của game

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top