Menu



Vấn kiếm 2012 - Vô địch PK


Vấn Kiếm 2012 - Vô địch PK


Vấn Kiếm 2012 - Game online nhập vai được game thủ chờ đợi nhất trong năm 2012
Vấn Kiếm 2012 dựa trên cốt truyện kiếm hiệp Trung Hoa cổ đại điển hình hành hiệp giang hồ, tiêu diệt kẻ ác  cùng lối chơi đặc sắc lôi cuốn đã làm hàng ngàn gamer đắm chìm vào một thế giới võ hiệp đầy ảo mộng.

Được mệnh danh là siêu phẩm đồ họa, có hiệu ứng hình ảnh chiến đấu rực rỡ. Khi PK, đã có biết bao game thủ ngỡ ngàng ngắm màn hình Vấn Kiếm 2012 của mình vì hiệu ứng quá đẹp. Màn hình rung chuyển, các vũ khí phát sáng, bốc cháy, tỏa hào quang rực rỡ.

Những yếu tố đó khiến cho người chơi có cảm giác mình đang thực sự sống trong thế giới kiếm hiệp. Cộng thêm đồ họa lý tưởng, màu sắc sống động, hiệu ứng chiến đấu của Vấn Kiếm 2012 đã “mê hoặc” những game thủ khó tính nhất.







            Sự trở lại của GMO Long Tinh 2 đánh dấu một thời kỳ mới cho game nhập vai với những cải tiến hoàn toàn mới và đó chính là điều mà các game thủ luôn mong đợi. Game có hệ thống nhân vật phong phú với tứ đại môn phái: Sái Hầu, Phù Thủy, Pháp Sư, Lực Sĩ. Với hệ thống bản đồ đặc sắc và phong phú của Long Tinh 2, các bạn có thể trải nghiệm những cảm xúc khác lạ khi gia nhập vào từng thế giới riêng trên mỗi bản đồ này.

Sau một ngày học hành căng thẳng, còn gì thoải mái hơn khi được hòa mình vào chiến trường rộng lớn trong game để mặc sức thể hiện khả năng PK của bạn trước các game thủ khác.  Ngoài các loại chiến trường, người chơi còn có thể tham dự vào các mặt trận khác như liên đấu, bang hội chiến hay tranh đoạt điểm, PK tự do, khiêu chiến GM... Tham gia đánh Boss để nhận nhiều phần thưởng và khám phá thêm một tính năng mới trong game. Ngoài ra, game còn có hệ thống tổ đội , bang chiến, phe chiến và tính năng bày bán rất thú vị.


 





Đệ Nhất Nông Trại - Phiên bản đặc biệt goFarm




  Nông Trại Đệ Nhất sẽ không chỉ dừng lại ở việc chăn nuôi, điểm đặc biệt thu hút công đồng chơi game chăn nuôi lớn nhất từ trước tới nay đó chính là những tính năng và tương tác rất thú vị. Người nông dân sẽ có cơ hội kết bạn tham gia các hoạt động xã hội: kết bạn, giải trí, hội nhóm, kết hôn,... vô cùng hấp dẫn. 


Nông Trại Đệ Nhất tương tác giữa những người nông dân được nâng lên cao nhất gần như là một mạng xã hội ảo, với những hoạt động  thu hút đông đảo như chèo thuyền trên sông, câu cá, bắn cung,... đó chính là cơ hội cho bạn thể hiện phong cách riêng cá nhân trong mắt bạn bè.

Bên cạnh đó không thể thiếu những cuộc thi đình, hội thường xuyên nhằm tôn vinh truyền thống Việt Nam, khả năng trí tuệ của người Việt. Những chuỗi sự kiện hấp dẫn, hay những thay đổi cập nhật tính năng liên tục luôn mang tới cho những người nông dân sự lôi cuốn, thú vị, những khoảng khắc giải trí vui vẻ thực sự.



Siêu bài iWin 2.5.7

Siêu bài iWin 2.5.7
Ai đã từng chơi bài online trên điện thoại thì không thể không biết tới Siêu bài iWin. Tại sao Siêu bài iWin lại có số lượng người chơi đông đảo đến như vậy?
 Siêu bài iWin không chỉ hấp dẫn người chơi bởi những game bài quen thuộc mà là một hệ thống game gồm 13 game khác nhau như Phỏm, Tiến lên, Poker, Bầu Cua, Xì Dzách, Bài Cào, Cờ Úp... và một số minigame khác. Với hai phiên bản 257 và 255 đã phục vụ cho số lượng lớn người chơi với những sở thích khác nhau.
Nếu như bạn không thích chơi bài nhưng lại thích thử sức với những game như cờ tướng, cờ vua, caro hay xếp gạch thì phiên bản rút gọn 255 là dành cho bạn.

Tham gia vào Siêu bài iWin bạn còn có thể kết bạn, chia sẻ cảm xúc mỗi ngày hay mua lotto và chỉ phải chờ kết quả trong vòng chưa đầy 5 phút
.
Top Đại Cao Thủ đang chờ bạn. Hãy tham gia cộng đồng Siêu bài iWin ngay thôi!




 


Khu Vườn Thần Kỳ - Sự kỳ diệu của tạo hóa.
Trải nghiệm không gian quen thuộc của vùng đồng quê Việt Nam với bầu trời trong xanh, bụi tre, cây dừa hay chú cún xinh xắn đáng yêu cần mẫn tuần tra trong khu vườn của bạn, những chú chim non đang chăm chỉ bắt những con sâu đáng ghét trong game Khu Vườn Thần Kỳ.

Đến với Khu Vườn Thần Kỳ ngoài việc chăm sóc những chậu cây ngộ nghĩnh để làm giàu bạn còn có thể làm được rất nhiều việc khác như chăm sóc lũ thú nuôi nhí nhảnh, nghịch ngợm, kết bạn với bạn bè khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc, đặc biệt có khá nhiều mem nữ đấy nhé. Ngoài ra bạn có thể chơi những game mini cực mới lạ và thú vị chưa từng có ở bất cứ game nào trước đây. 

Và một điều đặc sắc không thể không nói đến mà Khu Vườn Thần Kỳ mang tới cho người chơi chính là hệ thống thú nuôi vô cùng phong phú và vô cùng hữu ích, thú và chim được chăm nuôi tốt có chức năng cho phân, thú dữ để chống trộm, ngoài ra khi nuôi những con thú thông thái bạn sẽ có cơ hội tranh tài với những con thú của bạn bè... Hãy nhanh tay chứng tỏ cho mọi người thấy mình là một nhà làm vườn sành điệu.
 
Tham gia ngay vào game Khu Vườn Thần Kỳ  - Người Việt chăm vườn Việt.






Ra đời hơn 5 tháng trên thị trường Game Online Việt Nam, Chiến Thần Online hiện đang giữ vị trí số một ở thể loại game nhập vai. Không phụ lòng mong mỏi của các game thủ, Chiến Thần Online mới cho ra mắt phiên bản mới Thánh Chiến Olympia - Tính năng mới, trang bị khủng.

Ở phiên bản mới này mở rộng thêm các hoạt động mới, thay đổi bổ sung tính năng trong game để người chơi có thêm nhiều cơ hội khám phá kỹ hơn về Chiến Thần Online. Theo đó các hệ thống Leo núi Olympia, Võ Đài sinh tử, Reo quẻ bói, Nâng cấp đặc biệt cho vệ sĩ,…chính là điểm nhấn của phiên bản Thánh Chiến Olympia. Đặc biệt, thông qua việc tham gia các tính năng mới thì người chơi còn có cơ hội dành được các phần thưởng cực kỳ trị như bộ trang bị Sáo Trang theo Set, Bộ trang bị Truyền Thuyết Sắc Ánh Tím.



Thiên Địa Quyết 1.0.4

Thiên Địa Quyết 1.0.4

Thiên Địa Quyết là một gMO nhập vai đa nền tảng hỗ trợ tất cả các dòng máy kể cả Android hay iOS.  Game tỏ ra vượt trội hơn ở khoản chiến đấu, nhờ chất lượng đồ họa bắt mắt và không gian game khá rộng nên thao tác phô diễn kỹ năng cũng sẽ thoải mái, sinh động hơn.

Ngoài ra Thiên Địa Quyết còn sở hữu một nền tảng nội dung phong phú với hơn 200 nhiệm vụ, hoạt động diễn ra đều đặn để người chơi không phải cảm thấy nhàm chán. Bạn cũng sẽ tìm thấy các công cụ giúp gia tăng sức mạnh cho bản thân như hệ thống thú nuôi hay nâng cấp trang bị. Bên cạnh đó, tính năng đấu liên minh, nơi tranh tài giữa 2 thế lực Hiệp Nghĩa Minh và Nghịch Thiên Minh sẽ là nơi để thể hiện tinh thần đồng đội, khả năng loạn chiến giữa các thành viên trong liên minh.



 

Võ Lâm 3 - Bát Môn Tranh Bá

Sở hữu những tính năng chưa từng có so với những gMO khác, Võ Lâm 3 được xem như là huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ trên mobile. Sự ra mắt phiên bản mới Võ Lâm Tranh Bá cũng là một trong những cú đánh cực mạnh vào thị trường game đang sôi động cuối năm. Ở phiên bản này mang đến cho người chơi vô vàn những tính năng, cùng sự kiện mới mẻ, hấp dẫn.

Đầu tiên là hệ thống bản đồ được cập nhật thêm cực phong phú: map dã ngoại, map nhiệm vụ cùng các NPC tương ứng. Tiếp theo, các kỹ năng môn phái hay tác dụng chiêu thức được điều chỉnh và tối ưu hóa khiến tính năng PK trong game trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, các cao thủ giang hồ bây giờ không phải lo “không có đất dụng võ”. Phiên bản Bát Môn Tranh Bá đã nâng giới hạn level lên cấp 90, tạo điều kiện cho các game thủ xuất sắc tỉ thí, so tài với nhau, khiến giới thế giới MC Võ Lâm 3 càng thêm “sôi sục”. Thêm vào đó, sự xuất hiện của 2 Boss thế giới: Tiêu Dao Tử và Thạch Phá Thiên sẽ làm con đường chinh phục giang hồ của gamer chông gai hơn, nhưng thú vị hơn rất nhiều.





Avatar 2.0.9 - Thành Phố Diệu Kỳ


Avartar 2.0.9 là game java tạo hình tượng của bạn trong thế giới ảo. Hãy trở thành công dân của thành phố diệu kỳ để khám phá bản thân. Khi tham gia người chơi như đang sống trong một thành phố ảo, bạn được thể hiện mình, kết bạn, bày tỏ tình cảm, tạo profile cá nhân. Ngoài ra Avartar 2.0.9 còn hấp dẫn bởi hoạt động trồng trọt, chăn nuôi, câu cá, cũng như các hoạt động vui chơi giải trí tích góp điểm nhờ chơi các games mini tích hợp như caro, cờ tướng.

Thành phố gồm 6 khu cho bạn thỏa sức hoạt động, giải trí:

  • Khu nông trại: Trồng trọt, chăm sóc cây cối; chăn nuôi bò, gà...
  • Khu công viên: Đi dạo, tán gẫu, hẹn hò, quay sổ xố, mua đồ ăn, học Tiếng Anh...
  • Khu sinh thái: Câu cá, mua bán cá, bảng xếp hạng cao thủ câu cá
  • Khu nhà ở: Mua, xây và trang trí nhà cửa
  • Khu giải trí: Giao lưu bạn bè, cafe, đánh cờ, shopping...
  • Khu cao cấp: Thẩm mỹ, mua sắm đồ cao cấp...

Còn chờ gì nữa! Avartar 2.0.9 – Cuộc sống là theo ý bạn.





12Guns - Đại chiến 12 chòm sao



 12Guns - Đại chiến 12 chòm sao

Tải Ngay

 


12Guns - Đại chiến 12 chòm sao là một game nhập vai, bắn súng đầy hấp dẫn. Mang tính đặc trưng của từng chòm sao riêng dù là nam hay nữ nhưng việc nâng cấp nhân vật, thay đổi trang phục, ngoại hình bạn sẽ được thể hiện cá tính riêng trong một cộng đồng người chơi đông đảo nhất từ trước tới nay cùng với hệ thống vũ khí, kĩ năng cực kì hấp dẫn và đồ sộ trên di động.

Tham gia 12Guns bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới bao la kì thú, cuộc sống của các chòm sao ngộ nghĩnh, sự cạnh tranh khốc liệt giữa 12 quốc gia đại diện cho 12 chòm sao cùng những cuộc phiêu lưu bí ẩn cực kỳ hấp dẫn. Các tính năng thú vị pha trộn giữa game bắn súng và nhập vai qua hàng loạt nhiệm vụ và các cuộc thách đấu PvP,PvE(phụ bản)...

Hệ thống ngoại vi phong phú đa dạng sẽ khiến bạn có thêm nhiều niềm vui ngoài mỗi trận đấu, sự đa dạng của hệ thống thẻ bài, đại lễ thần bí của mua sắm trực tuyến, cùng với bói vui hàng ngày của các chòm sao, tai nạn ngẫu nhiên, v.v… đều sẽ đem lại cho bạn cảm giác mới mẻ.
Cùng Đại chiến 12 chòm sao cùng 12Guns - Game bắn súng 2013 hoàn toàn mới trên di động!


Hoàng Đế Online - Vua Game Di Động




Hoàng Đế Online - Vua của game online trên điện thoại di động - Game số 1 trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Không hổ danh là “Vua của game di động”, Hoàng Đế Online đã có một lượng người chơi khổng lồ chỉ sau hơn vài tháng ra mắt. Với đồ họa 2.5D đẹp mắt màu sắc rực rỡ thể hiện rõ sự hoành tráng khốc liệt trong các cuộc giao tranh lần đầu tiên xuất hiện.

Cốt truyện xoay quanh cuộc chiến của ba bộ tộc là Bạch Nguyên, Thanh Khâu, Ghềnh Thổ phân tranh thiên hạ với ác ma Xi Vưu. Cùng với các tính năng hấp dẫn trong game như hệ thống thú cưỡi quý hiếm, chức năng luyện hóa Kim Thân, chức năng ảo hóa, "thiên biến vạn hóa" nhân vật, hệ thống skill điêu luyện với 5 dòng vũ khí hoành tráng cùng hơn 100 kỹ năng nhân vật, 120 cách phối hợp kĩ năng để bạn thỏa sức khám phá...
Với những sự kiện phần thưởng hấp dẫn, giá trị, tạo ra một sức hút khó cưỡng của Hoàng Đế Online được tổ chức đều đặn mỗi tháng.

Hãy cùng trải nghiệm những phút đam mê chiến đấu vì sự nghiệp thống nhất quốc gia vĩ đại cùng Hoàng Đế Online.






0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top