Menu




Giới thiệu sơ qua về sv:
Phiên bản 3.1, mới vào không cho xu đy bắn nhau được rất nhiều xu và lên lv cực nhanh( ăn x2 vào nhé) đã sửa được tất cả các lỗi sau: hack = Cheats, bug = thư, bug = két, bug = tinh luyện + thêm sắp xếp đồ được, khi mở item ví dụ mở 10 kái thỳ ko bị mất kả 10 kái. :D Dùng dc thiên sứ nhé ^^!
Đy dc kiến dễ, kiến thường, gà dễ, gà thường, gà khó, gà ank hùng( đy từ s3 lun khỏi đy s1 s2) để kiếm bum hoàng kim, búa, ná thần và vip kiếm thánh còn bum thường, thương cổ, dụng cụ học tập bán shop. :))
Thằng admin nói là đy kiếm dc bum hoàng kim nhưng mình nghĩ chắc cũng chả dc vì bọn nó đã mở shop. web shop đây : http://store.brtank.com/ trong shop bán đủ thứ như bum, búa, thương cổ và tất các loại wow xịn nhìn rất đẹp + thêm mấy cặp nhẫn khủng. :0
Sv đã tồn tại dc 2 tháng mạng rất ngon, ko bảo trì, ko lag. Có 5 kênh tha hồ chọn.
Về phần cường hóa và hợp thành đồ mình xin nói thêm 1 lần cường hóa mất 30k vàng 1 lần HT mất 15k vàng nhưng full đồ rất nhanh. :M
Các bạn quay lu có xác xuất ra VDT+3 và nhiều vũ khí ngon nhưng chỉ số là 174, mua shop là 145 và nếu mua web shop thỳ là 316. :(
Trên là những thông tin kơ bản về sv mình post cho ai chơi thỳ chơi. Nếu chơi pm yahoo boy_ku_te_hoc_doi_an_choi hoặc trong game zxbabyxz mình cho xu làm vốn. sau này đy war 1 ván dc hơn 5k xu thoải mái xu cho các bạn xài.
Trang chủ : http://playclassic.brtank.com/
Thế thôi ai chiến thỳ vô chiến đy kòn chờ gì nữa :bz:3:
Tớ nói thêm 1 kái nữa là đy bắn nhau nhớ ăn x2 vào nhé với cả cấp mình kàng kao + sát thương đối thủ kàng nhiều HP thỳ càng dc nhiều xu.

Mình cũng nói luôn đây không phải dạng sv mà vào kái có xu xong đập full đồ rồi ngồi đó chơi chả làm gì hết mà muốn mạnh phải dần dần chơi từ từ chứ vào kái chưa gì đã mày ơi cho tao 1 nik full 12 hay đập full 12 hộ tao nhé hoặc mày ơi cho 1 triệu xu kái mày. Tớ kòn ko có nổi 1m xu nữa làm sao mà cho @@ tớ chỉ hỗ trợ dc vài chục k xu làm vốn thôi =.=
Ai mà cường hóa đồ thiếu rương vàng, bùa MM, bùa MT thỳ cứ bảo mình send cho còn đá ch thỳ tự mua shop nhé =.=.
Đã kập nhật bảng xếp hạng và nhận quà hàng ngày + hàng tuần + max level là cấp 60.
AE thông kảm tại dông người chơi quá thường thường bắt đầu đông vào lúc tối nên tối chơi vào mà full thỳ f5 vào lại 1 2 lần là dc mà :D
Đã fix chức năng hợp thành và cường hóa đồ ko sợ mất 1 phát mấy chục viên và hợp thành các bạn chỉ cần cho đồ vào ấn liên tục khi nào thành công thỳ thôi :D
đã uplate giao diện game dần dần lên 4.0, mở thêm 2 kênh tránh tình trạng full kênh, thêm chức năng đy phó bản lấy mảnh ghép dung luyện vktt và vip ts, tăng x2 tỉ lệ cường hóa đồ thành công, x3 exp ở kênh 3 4(mới mở) và x2 exp ở kênh 1 2, fix lỗi tổ chức kết hôn không nhìn thấy người, thêm vài items mới vào lu đồng và fix lỗi khi đy war 2 người 1 người thoát thỳ diss kả phòng :D
tin vui cho những ai mới chơi brtank nè : admin nó đã fix lại khiêu chiến rồi nhé farm xu = cách tạo 2 acc vào khiêu chiến cũng dc xu y như bắn tự do với điều kiện nick farm xu phải lv kao kàng kao thỳ kàng dc nhìu xu ai lv thấp đy dc ít xu thỳ đừng thắc mắc nhé :D chúc mọi người chơi vui ^^

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top