Menu

Vừa qua, trên mạng đã xuất hiện thêm một teaser game nữa với tên gọi Đa Tình Kiếm. Theo một số thông tin được tiết lộ từ Nhà phát hành, Đa Tình Kiếm thuộc thể loại game kiếm hiệp tình duyện, cốt truyện được xây dựng dựa trên những nhân vật tài hoa, phong lưu, đa tình bậc nhất trong tiểu thuyết kiếm hiệp, đó chắc có lẽ là: Vi Tiểu Bảo, Lục Tiểu Phụng Và Đoàn Dự.



Hiện nay thông tin về tựa game này hầu như chưa có gì ngoài lời hứa hẹn trên teaser “Coming soon 10h sáng 22-05”, nghĩa là thông tin tiếp theo sẽ được hé lộ vào sáng ngày 22/5 sắp tới. Từ những thể hiện trên teaser cho thấy đây lại là một kiểu game “mix kiếm hiệp” nữa, với những nhân vật “thu gom” từ các tác giả Cổ Long, Kim Dung.

Trong lịch sử ngành game hầu như chưa có tựa game “kết hợp” nào thực sự đạt được thành công lớn. Không phải cứ mang nhiều thứ bỏ vào một game là phong phú hấp dẫn, vấn đề là nó phải hài hòa giữa các nội dung được mang từ nhiều nơi khác nhau vào 1 chỗ. Hy vọng sản phẩm Đa Tình Kiếm lần này không đi lại vết xe đổ của những tựa webgame “pha tạp” trước đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top