Menu

Vào lúc 11 giờ sáng ngày mai, 21/5/2013, GMO Hiên Viên Kiếm sẽ chính thức mở cửa giai đoạn thử nghiệm Closed Beta. Giai đoạn này cho phép tất cả người chơi có thể tham gia game mà không cần key test hay tài khoản đặc biệt nào. Hơn nữa, nhà phát hành VTC Mobile Game đã ra thông báo sẽ tặng tiền game cho người chơi khi vừa đăng nhập game.



Cụ thể, tất cả mọi game thủ đều được nhận ngay 99.999.999 Tiên Tinh (đơn vị tiền tệ trong game) cùng 9999 vàng, 99 bạc và 99 đồng. Với số tiền này, người chơi sẽ có thể mua sắm đầy đủ những trang bị khủng nhất để tiến vào khám phá những nội dung cao nhất của game. Đây cũng là “nhiên liệu” và NPH tiếp sức cho game thủ trong các cuộc đua Top: Top Closed Beta, Top xếp hạng Chiến Linh…

Theo nhà phát hành cho biết, Hiên Viên Kiếm có thể chơi trên nhiều hệ điều hành khác nhau trên mobile như Symbian, Android và sắp tới là iOS và Windows Phone. Nằm trong chiến lược phát triển của NPH, Hiên Viên Kiếm là câu chuyện tiếp nối của gMO Hoàng Đế với bối cảnh hậu thế truy tìm thanh kiếm của Hoàng đế Hiên Viên (vị vua của game Hoàng Đế) đã bị thất lạc. Đây cũng chính là một trong những chiến lược của VTC Mobile Game khi phát triển các game của mình theo một hệ thống, có mối liên quan chặt chẽ.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top