Menu

Cách đây không lâu, Game Thủ.net từng tiết lộ về việc Soha Game sẽ tung ra ít nhất 5 sản phẩm game mới trong nửa cuối 2013. Ngay sau đó, một trong những trò chơi đáng chú ý của NPH này sắp tới - MMORPG Thủy Hử 3D - đã được lộ diện qua trang teaser đầu tiên.
Có vẻ như Soha Game chưa định dừng lại ở đó khi hôm nay 15/5, NPH này tiếp tục tung ra một trong hai sản phẩm mobile mới của họ với tên gọi Việt hóa là Mộng Tiên. Đây cũng là gMO đầu tiên của NPH này hỗ trợ cả hai điều hành iOS và Android (2 gMO đã ra mắt trước đó của Soha là Tình KiếmiGa chỉ hỗ trợ duy nhất hệ điều hành iOS).

Giao diện teaser game.
Theo thông tin trên trang giới thiệu mongtien.vn vừa được cho ra mắt, đây là gMO pháp thuật. Game gồm 6 class nhân vật: Thích Khách, Cung Thủ, Kiếm Sĩ, Bướm Tiên, Linh Điệp và Lính Nỏ.
Qua tìm hiểu sơ bộ của Game Thủ.net, Mộng Tiên là gMO thuộc thể loại game đấu bài kết hợp nhập vai. Hiện tại, thể loại đấu bài (Card Battle Game - CBG) được xem là khá mới mẻ ở VN. 

Hình ảnh ingame.
Hình ảnh ingame.

Tham gia game, người chơi sẽ điều khiển các quân bài để trao đổi và chiến đấu thay vì nhân vật thông thường như trong các game online khác. Có 4 thẻ bài chính là tướng, pet, đồ công và đồ thủ.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top