Menu

Đây sẽ là nơi các vận động viên tập luyện, thi đấu, hoặc đơn giản như nhóm vận hành game kỳ vọng là "nơi không có hack". Server Esport là mô hình cụm máy chủ giới hạn người chơi. Trong đó, để tham gia, các xạ thủ bắt buộc phải thỏa mãn được một số yêu cầu về cấp độ, level, số vcoin tiêu thụ khá cao.

Đột Kích sẽ tăng số lượng cảnh sát tuần tra và dành ưu tiên số 1 cho Server Esport

Khi thỏa mãn đủ điều kiện, các xạ thủ sẽ được phát các "Thẻ tinh nhuệ". Đây là giấy thông hành, thông báo người chơi có thể vào cụm máy chủ mới này. Theo thông tin từ VTC Game, điều kiện ban đầu được đưa ra khá cao, xạ thủ phải đạt cấp tá, hoặc là thành viên của các đội tuyển thi đấu thành tích cao.

C
ùng với đó, Game Dot Kich sẽ tăng số lượng cảnh sát tuần tra, tăng số lượng nhân sự kỹ thuật phát hiện hack trong server này nhằm đảm bảo tối đa một môi trường "sạch". Những gamer tham gia cụm máy chủ mới sẽ được tặng điểm thưởng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Một sân chơi Đột Kích cho những gamer chân chính
Hiệu quả thực tế của biện pháp này vẫn còn phải chờ qua một thời gian nhưng điều này cũng được cộng đồng Đột Kích ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cụ thể của VTC Game trong cuộc chiến chống hack.
Song song với cụm máy chủ Esport, VTC Game và nhà phát triển Smile Gate đang cùng hợp tác tạo ra một phần mềm chống hack mới với nhiều cải tiến đột phá về kỹ thuật. Dự kiến phần mềm mới sẽ ra mắt trong quý III/2013. Thông tin chi tham khảo http://cf.go.vn/.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top