Menu


Tencent, một trong những công ty game thành công nhất tại Trung Quốc, đã tổ chức sự kiện ra mắt, chuẩn bị phát hành MMORPG 3D mới của mình, Asura.

Điều đặc biệt tại sự kiện lần này là hãng đã giới thiệu với công chúng trailer quảng bá mới cho sản phẩm trò chơi của mình, một đoạn video ấn tượng tái hiện lại cuộc chiến nổi tiếng trong bộ phim bom tấn Avatar, do chính các nghệ sĩ đến từ The Third Floor thực hiện.

The Third Floor là một công ty có tiếng trong lĩnh vực Previsualization, chuyên hỗ trợ các nhà làm phim với nhiệm vụ phác thảo và dựng hình, cho đạo diễn xem trước các cảnh quay phức tạp trước khi chính thức bấm máy chính thức. Không xuất hiện một cách công khai nhưng chính những con người này đã truyền cảm hứng sáng tạo tới cho các cảnh quay hoành tráng trong nhiều tác phẩm điện ảnh như (Avatar, 007: Skyfall, Battleship hay Avengers). The Third Floor cũng là công ty đứng sau giúp sức cho Blizzard thực hiện trailer ấn tượng về nữ hoàng Kerrigan cho Starcraft II gần đây.

The Third Floor đã xây dựng hình ảnh mô phỏng trận chiến hoành tráng trong phim Avatar.

Mang tên gọi Origin, đoạn phim ngắn được công bố tái hiện lại gần như toàn bộ cảnh các chiến binh của tộc Navi tấn công quân đoàn của loài người. Tất nhiên, nhân vật trong đoạn video đã được thay bằng nhân vật trong game.
Đoạn trailer này đã được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá rất cao khi xuất hiện trên mạng internet.

Tuy nhiên trên thực tế, phiên bản 2D của bộ phim Avatar bị cấm chiếu trên toàn lãnh thổ Trung Quốc vì những lo ngại tình tiết nổi dậy, bạo động trong phim có thể ảnh hưởng đến người dân.

* Xem trailer tái hiện bom tấn Avatar bằng nhân vật game Asura.
Đằng sau sự kiện công bố đoạn trailer này, hãng phát triển game Tencent cũng không che giấu tham vọng mới của mình, bắt đầu tìm cách khẳng định sự hiện diện của mình trên toàn cầu.

Đại diện hãng phát triển trò chơi chia sẻ rằng họ đã và đang tiếp tục hợp tác với các công ty game hàng đầu thế giới để mở rộng thị trường quốc tế từ nhiều năm qua. Nhiều hãng phát triển game nổi tiếng sẽ hợp tác với Tencent để phát hành các trò chơi mới. Tất cả dường như đã sẵn sàng cho một bước đột phá mang tính toàn cầu trong tương lai.


Theo báo cáo từ một cổng game trực tuyến nội địa, Tencent từ lâu đã âm thầm thăm dò nhiều thị trường quốc tế để tìm "bến đáp" cho Asura. Tại Tencent Games Carnival 2012, Asura cũng đã được khẳng định là một sản phẩm nhằm hướng tới thị trường nước ngoài hơn là nội địa. Mục tiêu của hãng game lớn này qua việc quảng bá Asura là giới thiệu văn hóa thần thoại cổ đại Trung Quốc tới cộng đồng game thủ thế giới.

Trò chơi sẽ tiến hành Open Beta vào tháng 6/2013. Việc thử nghiệm sẽ được giới hạn trên các máy chủ tại Trung Quốc.


0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top