Menu

Bethesda Softworks, trực thuộc tập đoàn ZeniMax đã chính thức công bố sản phẩm game mới của mình, The Evil Within. Đây là trò chơi kinh dị sống còn được phát triển tại studio Tango Gameworks, dưới sự chỉ đạo của nhà thiết kế game nổi tiếng và cũng là người đứng đầu studio, Shinji Mikami. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, ông chính là nhân vật nổi tiếng nhất trong lĩnh vực phát triển thể loại kinh dị sinh tồn, đồng thời cũng là tác giả của loạt game Resident Evil.



 Trailer của The Evil Within

Cốt truyện của trò chơi bắt đầu khi thám tử Sebastian và đồng sự của mình vội vã đến hiện trường của vụ giết người hàng loạt, nơi mà một sự thật vô cùng khủng khiếp, một bí ẩn, một lực lượng vô hình rất mạnh mẽ đang nằm chờ đợi. Chứng kiến ​​các nhân viên cảnh sát lần lượt bị sát hại, ngay sau đó Sebastian bị tập kích bất ngờ và bất tỉnh. Khi thức dậy, anh đang ở một vùng đất xa lạ, nơi đầy những con quái vật lang thang. Tại đây, Sebastian và người bạn thân của mình phải tìm cách sống sót, sinh tồn và tìm hiểu những gì đang thực sự xảy ra. Anh sẽ phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình để tồn tại trên hành trình khám phá thế lực bóng tối đầy bí ẩn.


Gameplay của sản phẩm được giám đốc studio khẳng định sẽ là "sự pha trộn hoàn hảo giữa thể loại kinh dị và hành động". Dựa trên các nguồn lực hạn chế (súng ống, đạn dược...), game thủ sẽ được đẩy tới bờ vực của sự sợ hãi, của lo lắng và cùng cực. Trong game sẽ có sự xuất hiện của những cái bẫy đáng sợ. Tuy nhiên, ngoài việc bị hạ gục một cách lãng nhách, người chơi có thể lợi dụng chúng để chống lại kẻ thù.


Trong một thế giới không ổn định được hãng phát triển xây dựng, những công trình kiến trúc và phong cảnh có thể bị biến dạng và thay đổi. Tất cả sẽ thay đổi, chuyển động dựa trên hành động của người chơi và mang theo các mối nguy hiểm đến từ mọi hướng.

The Evil Within được dự kiến ra mắt trong năm 2014, phát triển cho các hệ máy Xbox 360, PS3 và PC.
 

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top