Menu

Sau rất nhiều thông tin về phiên bản tiếp theo của dòng Call of Duty: Modern Warfare được tiếp tục sản xuất thì lượng fan của dòng game dường như vẫn luôn thổn thức và mong chờ. Mặc dù trước đó, sau sự có mặt của BlackOp 2 do Treyarch phát triển cũng như sự ra đi của 2 quản trị cấp cao của Infinity Warp là Jason West và Vince Zampella thì rất có thể sẽ có thể dòng Modern Warfare sẽ không còn phiên bản tiếp.



Thông tin bị rò rỉ trên kệ đĩa

Trong ngày 24/4 vừa qua, trên trang chủ của hệ thống bán lẻ Tesco Direct (Anh Quốc), một hình ảnh được cho là bìa đĩa của phiên bản tiếp theo của dòng Call Of Duty đã ra mắt dưới dạng đặt hàng trước. Điểm thú vị là tên của phiên bản này được mang tên Ghost, nhân vật được rất nhiều game thủ yêu thích. Tất nhiên, sau khi thông tin bị rò rỉ, hình ảnh về bìa đĩa đã được gỡ xuống.


Hình ảnh mới nhất trên trang teaser của Call of Duty

Không dừng lại ở đó, vào ngày 29/4 vừa qua, trên trang chủ của dòng game, một trang teaser rất lạ đã xuất hiện. Với tên miền http://www.callofduty.com/______ dường như không game thủ nào có thể mò ra được nếu như NSX không công bố trên các mạng xã hội. Khi vào trang trên người chơi có thể thấy rõ hình ảnh chiếc "mặt nạ quỷ" của Ghost hay còn gọi là Simon “Ghost” Riley, một người lính đặc nhiệm Anh đã tử nạn trong phiên bản MW 2. Ngoài ra, hình ảnh khi zoom vào chiếc mặt là trên là hàng trăm triệu tài khoản Twitter của game thủ hâm mộ dòng game.

 Việc Ghost đã chết là điều không được nhiều game thủ mong muốn


Hiện tại vẫn chưa rõ ý đồ của NSX là gì, tuy nhiên nhiều thông tin cho thấy Activision sẽ công bố chính thức vào ngày 1/5 tới đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top