Menu

Nếu các bạn chưa biết thì Fuse là game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh trái đất trong tương lai. Cốt truyện của game xoay quanh một nguồn năng lượng có sức tàn phá cực lớn đến từ ngoài hành tinh có tên gọi là Fuse. Nguồn năng lượng này được các nhà khoa học tìm ra sau những cuộc đụng độ đầu tiên giữa người hành tinh và người trái đất vào năm 1940. Nguồn năng lượng này tồn tại dưới dạng một hợp chất dễ bay hơi nhưng lại mang trong mình một khả năng tàn phá cực lớn khi kết hợp với các nguyên tố trên trái đất. Nguy hiểm hơn, hợp chất này giờ đây đã rơi vào tay của một tổ chức khủng bố bí ẩn.

Và giờ đây người chơi sẽ điều khiển bốn chiến binh cực kỳ ưu tú gồm Dalton Broks, Izzy Sinclar, Jacob Kimble, và Naya Deveraux. Các nhân vật trong Fuse sẽ sử dụng những thứ vũ khí cực mạnh có tên gọi chung là Xenotech cùng các kỹ năng đặc biệt của mình trong nhiệm vụ đi tìm lại hợp chất Fuse để giải cứu thế giới.



Dalton Broks


Jacob Kimble


Naya Deveraux


Izzy Sinclar

Trước đây thì Fuse được ấn định sẽ phát hành vào tháng 3 năm 2013 tuy nhiên thì chỉ ít lâu sau thời gian phát hành đã được lùi xuống quý II và vào ngày hôm qua thì chúng ta cũng đã có thời gian chính xác game sẽ xuất hiện trên thế giới. Lý giải cho sự chậm trễ này EA cùng nhà phát triển game Insomniac đã nói: "Tất cả chỉ là cho game được thật sự hoàn thiện và tuyệt vời hơn".

Hiện nay thì Fuse cũng đã cho phép người chơi đặt trước các gói trang bị, vũ khí trong game như Hyperion Prototype Agent Armor Skins hay Hyperion Prototype Weapon Skins. Ngoài ra còn có một tin mừng khác dành cho các fan của thể loại FPS co-op này đó là game có thể chơi được trên cả PS3 và xBox 360 đồng thời cũng để ngỏ khả năng sẽ xuất hiện trên PC.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top