Menu

Với công nghệ này multi-platform, game thủ sẽ có cơ hội chơi Thiên Địa Quyết trên nhiều nền tảng khác nhau, từ Mobile cho tới PC. Chỉ riêng với việc chơi được trên PC, Thiên Địa Quyết đã có một bước tiến xa giúp người dùng có được những trải nghiệm hoàn toàn khác so với trên Mobile. Đơn cử, việc “cày cuốc” và “auto” trên PC chắc chắn là sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với trên các thiết bị di động. Vì khác với PC, phần cứng của các hệ máy Mobile hiện nay đều không đủ khả năng để cho phép game thủ có thể “cày cuốc” hoặc “auto” hàng giờ đồng hồ liên tục. Đây thực sự là một nỗi tiếc nuối cho “dân cày” Việt khi chơi game trên di động.




Hồng Quế trong bộ Cosplay dành cho Thiên Địa Quyết

Thiên Địa Quyết là một gMO mang phong cách của một game nhập vai kiếm hiệp cổ điển được xây dựng dựa trên 4 tác phẩm lớn của 2 tác giả Kim Dung và Cổ Long. Thiên Địa Quyết sở hữu một lượng nhiệm vụ và nội dung game lớn cùng nhiều nét tương đồng với các game kiếm hiệp nhập vai từng xuất hiện trong làng game Việt nên cộng đồng game thủ Việt đều cảm thấy khá quen thuộc.



Bốn tác phẩm tạo thành gMO Thiên Địa Thành Quyết


Hình ảnh và lối chơi của Thiên Địa Quyết không quá xa lạ với game thủ Việt

Ngoài ra thì Thiên Địa Quyết cũng được đánh giá là có số lượng phụ bản tương đối nhiều với các phụ bản dành riêng cho từng mốc cấp độ, phụ bản dành cho cá nhân hay tổ đội với nhiều phần thưởng phong phú như trang bị hay điểm kinh nghiệm. Hoàn thành hết nhiệm vụ và các phụ bản sẽ giúp người chơi thăng cấp một cách nhanh chóng trong Thiên Địa Quyết.


Thiên Địa Quyết được đánh giá có số lượng phụ bản khá phong phú

Hiện tại, Thiên Địa Quyết đã chính thức tới tay game thủ được hơn 10 ngày. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, game sắp tiến hành một bản cập nhật lớn và mở tiếp máy chủ thứ 2 trong ít ngày tới.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top