Menu

Nội dung của Hán Mạt (phiên bản Tam Quốc Phân Tranh) chủ yếu tập trung xoay quanh thời kì suy tàn của triều nhà Hán - Tam Quốc. Mặc dù đã được tiếp xúc rất nhiều với các tựa game bối cảnh Tam Quốc nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên game thủ Việt được trải nghiệm một gMO trong thời kỳ Hán Mạt.



Game lấy bối cảnh thời kỳ suy tàn của nhà Hán

Game sở hữu những đặc tính thuần túy của một tựa game chiến thuật như dàn trận, xây dựng, phát triển. Người chơi cần xây dựng thành trì, phát triển khoa học kỹ thuật, củng cố quân sự sau đó đem quân chinh chiến qua các ải nhằm giành lấy danh vọng, đất đai, quyền lợi cũng như ngày đêm phải giữ gìn thành trì chống lại các cuộc xâm lăng của người chơi khác.



Hán Mạt sẽ không "làm khó" game thủ Việt bởi lối chơi của Hán Mạt có nhiều nét tương đồng với Tam Quốc Truyền Kỳ hay Vương Triều Chiến. Trong giai đoạn hiện tại thì gMO Hán Mạt có thể chơi được trên cả iOS (thiết bị đã được jailbreak) và Android. Đại diện nhà phát hành cũng đã chia sẻ rằng phiên bản dành cho Windowphone cũng sẽ được sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt.


Hán Mạt đã chính thức Closed Beta vào 10h00 sáng nay ngày 05/04, dự kiến game sẽ tiến hành Open Beta một tuần sau đó với nhiều cập nhật và update về tính năng.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top