Menu

Cuối cùng thì Sony cũng chính thức thừa nhận sự tồn tại của thế hệ máy chơi game mới nhất của họ: PlayStation 4, hệ máy thứ 4 của dòng máy console hàng đầu thế giới, PlayStation. Tại sự kiện PS Meeting 2013 vừa kết thúc vào sáng nay, game thủ toàn thế giới đã được biết một vài điều quan trọng về PlayStation 4, tuy nhiên thật đáng tiếc, không có bất cứ hình ảnh nào.



CPU của PS4 là loại x86 với 8 nhân, đạt tốc độ xử lý lên tới 2TFLOPS, GPU của máy là loại GDDR5 với bộ nhớ lên tới 8GB. Dù đây chưa phải là cấu hình chi tiết nhất của PS4 nhưng nó cũng đã mạnh gấp đôi so với PS3. Máy sử dụng tay cầm DualShock 4 có cảm ứng và camera để bắt cảm biến chuyển động từ người chơi. Tay cầm của PS4 giống hệt những bản thiết kế đã rò rỉ trước đây.


Cấu hình PS4


Tay cầm PS4 giống các bản thiết kế đã rò rỉ trước đây

Sony cũng bật mí về khả năng tương tác của PS4 với các hệ máy khác. Cụ thể, game thủ có thể dùng PS Vita để làm tay cầm không dây cho PS4. Công nghệ GAIKAI tích hợp trong máy cho phép game thủ tải game và mua online trên mạng. Sẽ không thể dùng PS4 để chơi trực tiếp các game PS3 bằng cách bỏ đĩa vào máy mà phải thông qua GAIKAI. Hệ máy mới cũng sẽ được tích hợp một mạng xã hội riêng cho phép game thủ chia sẻ những đoạn video quay trong game và up trực tiếp lên từ máy.


PS Vita có thể sử dụng như một chiếc tay cầm cho PS4

Sự kiện PS Meeting 2013 không đưa ra bất kì hình ảnh nào của PS4, không có giá bán cũng như ngày chính thức bán ra. Trọng tâm của nó được giành cho các NSX game giới thiệu các tựa game dựa trên nền tảng hệ máy này. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Blizzard với đứa con cưng Diablo 3. Hãng sản xuất game này thừa nhận Diablo 3 phiên bản chơi trên console đã được phát triển. Ngoài ra, một số tựa game đáng chú ý khác như Destiny, Deep Down, Kill Zone, Watch Dogs…

Diablo 3 sẽ có mặt trên hệ console mới nhất của Sony

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top