Menu

Cùng với sự hiện đại hóa chóng mặt của công nghệ, nhất là công nghệ phần cứng chơi game, các game thế hệ cũ từng làm mưa làm gió một thời cũng nhanh chóng không còn chạy được nữa do thiếu sự tương thích phần cứng mới. Các tay mê game RTS thủa xưa như Age of Empires, Starcraft, Red Alert đành ngậm ngùi chia tay tựa game mình yêu thích vì phần cứng mới không còn hiển thị được những đồ họa chất lượng quá thấp của những game đời cũ này nữa.




Nắm bắt tâm lý đó, Microsoft Games mới đây đã thông báo sẽ sản xuất một phiên bản "làm mới" dành cho tựa game thành công vang dội trong quá khứ của họ là Age of Empires II. Phiên bản mới này sẽ có tên gọi chính thức là Age of Empires II HD Edition. Phiên bản này sẽ mang nội dung quen thuộc bao gồm các tính năng cũng như phần campaigne của cả 2 bản Age of Kings và bản mở rộng The Conquerors. Cập nhật chính của phiên bản HD này chính là xây dựng lại hệ thống engine đồ họa giúp game có thể hiển thị rõ đẹp dưới độ phân giải cao lên đến 1920x1080 và cao hơn.



Bấm vào hình để xem hình nguyên khổ.

Ngoài ra, do phát hành trên hệ thống Steam nên phiên bản mới được bổ sung chức năng Steam Workshop giúp người chơi có thể tạo những bản đồ, nội dung mới của riêng mình và chia sẻ với bản bè. Game cũng bổ sung hệ thống thành tích, bảng top, công nghệ dữ liệu đám mây giúp người chơi trải nghiệm game trong sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.


Bấm vào hình để xem hình nguyên khổ.

Game dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10/4/2013 sắp tới. Nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo thêm thông tin của Age of Empires HD Edition tại trang chủ của game.

Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows XP, Vista, 7, 8 Pro
Steam client cài sẵn trong máy
Độ phân giải màn hình tối thiểu 900x600
VGA hỗ trợ Direct X 9.0c
CPU: 1.2GHz
RAM: 1GB
Ổ cứng trống 2GB

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top