Menu

Khoảng thời gian này không phải là thời điểm ưa thích để các hãng game lớn tung ra sản phẩm của mình.

Metro: Last Light - Thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, do hãng 4A Games phát triển và Deep Silver phát hành, ra mắt vào ngày 14/5 trên PC, Xbox 360 và PS3.

Bối cảnh của câu chuyện sẽ là 1 năm sau kết thúc tồi tệ của Metro: 2033. Lúc này đang là mùa xuân, bụi phóng xạ bắt đầu tan dần và mức độ bức xạ giảm. Cây cối bắt đầu nảy mầm và gió đã thổi dịu đi. Tuy nhiên, một mối nguy hiểm mới xuất hiện và Artyom lại là chìa khóa để cứu cả nhân loại. Nhiệm vụ lần này của anh là đi tìm và phá hủy một thiết bị có khả năng gây ra ngày tận thế mang mật danh D6 được giấu kín trong khu căn cứ quân sự ngầm của Nga.

* Xem trailer hành động ấn tượng của Metro LastLight.  

Được thiết lập cải tiến dựa trên các yếu tố hành động sống sót kinh dị và nỗi sợ hãi về không gian tù túng chật hẹp của người tiền nhiệm Metro: 2033, người chơi sẽ được thử thách thần kinh trong khi đắm chìm vào bầu không khí của game, với ánh sáng và hiệu ứng vật lý được sử dụng một cách hiệu quả để có thể hù doạ game thủ bằng những thứ sẽ xuất hiện từ trong bóng tối.

Fast & Furious Showdown - Thể loại đua xe do hãng Firebrand Games phát triển và Activision phát hành, sẽ phát hành vào 21/5 tới trên Xbox 360, Wii U, PlayStation 3, PC và Nintendo 3DS.
Nhân vật trong game sẽ đảm nhận các vai trò khác nhau như một tay súng hoặc chính là tài xế. Trò chơi cũng sẽ có phần chơi co-op dành cho hai người bên cạnh một chế độ Challenge.
* Xem trailer giới thiệu game đua xe Fast & Furious Showdown.
Trò chơi cho phép game thủ vừa trổ tài đua xe vừa thực hiện các pha hành động đẹp mắt giống như phong cách truyền thống trong bộ phim Fast and Furious 6 sẽ được công chiếu mùa hè năm nay.

Resident Evil: Revelations - Thể loại hành động kinh dị, do Capcom phát triển kiêm phát hành, sẽ ra mắt vào ngày 21/5 trên hệ máy PC, Nintendo WiiU, Xbox 360 và PS3.
Được sản xuất với chất lượng hình ảnh HD, tăng cường hiệu ứng ánh sáng và âm thanh, mang tới nhiều hơn tính kinh dị và sự sợ hãi tới cho người chơi, Resident Evil: Revelations trên Nintendo 3DS được người dùng đánh giá khá cao.
Khi ra mắt trên console, trò chơi sẽ được bổ sung thêm các nội dung mới như kẻ thù, cải tiến chế độ Raid, tăng cường độ khó, khai mở vũ khí và kỹ năng, cho phép chơi thêm các nhân vật khác như Hunk... Trong đó, nổi bật nhất là Raid Mode, chế độ chơi co-op vừa có tính năng trực tuyến, vừa offline cho phép game thủ trải nghiệm game theo hướng mới, hỗ trợ việc nâng cấp vũ khí.
* Xem trailer Resident Evil: Revelations phiên bản PC, Console.
Sư kiện game diễn ra trong Revelations nằm giữa hai phiên bản 4 và 5, vào thời điểm một hòn đảo trực thuộc Terragrigia bị khủng bố sinh học tấn công. Điều đó có nghĩa là cặp đôi "hoàn cảnh" Chris Redfield và Jill vốn cùng trực thuộc tổ chức BSAA (Liên minh chống khủng bố sinh học) và là cựu thành viên của S.T.A.R.S sẽ quay trở lại nhưng không phải với tư cách như người đồng đội sát cánh bên nhau, mà thay vào đó họ sẽ phải tự tìm lẫn nhau trong suốt cuộc hành trình. Vì vậy, để lấp chỗ trống, Capcom đã bổ sung thêm hai nhân vật mới đó là: Jessica Sherawat đồng hành cùng Chris trong khi Jill sẽ trực tiếp làm việc cùng Parker Luciani.


Fuse - Thể loại FPS do hãng Insomniac Games phát triển và EA phát hành hôm 28/5 tới trên PS3 và Xbox 360.
Là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, bốn người chơi co-op có bối cảnh viễn tưởng, FUSE được coi là phiên bản remake của Overstrike, game bắn súng FPS, được giới thiệu lần đầu tại E3 2011.
Bối cảnh game diễn ra trong tương lai. Trong quá khứ, một vụ giao chiến giữa con người và người ngoài hành tinh diễn ra và kết quả để lại lá một thứ hỗn hợp chất lỏng dễ bay hơi có khả năng tàn phá cực lớn. Không may, chúng đã rơi vào tay bọn khủng bố và một biệt đội 4 người mang tên gọi Overstrike 9 được giao nhiệm vụ tìm lại món "đồ chơi" nguy hiểm này.
* Xem video giới thiệu FUSE.
Tuy nhiên, theo nhận xét chung của số đông game thủ, FUSE thực chất vẫn chưa thể hiện được nhiều sự khác biệt so với các trò chơi bắn súng dạng co-op từ trước tới nay. Ngoài một số thay đổi về vũ khí và tính năng, vẫn không dứt ra được lối chơi truyền thống, chưa tìm được sự phá cách để tạo nên tên tuổi riêng như một số game bắn súng đình đám (Halo, Resident Evil, Mass Effect, Dead Space...) khác.


Grid 2 - Thể loại đua xe, do hãng Codemasters phát triển và Namco Bandai phát hành hôm 28/5 trên PC, Xbox 360 và PS3.
Được phát triển và hoàn thiện trong 2 năm, GRID 2 là phiên bản đã được nâng cấp nền tảng công nghệ, engine đồ họa và hệ thống AI tiên tiến của hãng.
Các tính năng mới của game bao gồm chế độ Career Mode hấp dẫn trải dài trên ba châu lục Âu, Mỹ và Á tại các thành phố lớn như Paris, Abu Dhabi, Miami, California. Bên cạnh đó là việc tinh chỉnh hệ thống xử lý và điều khiển xe thuận tiện, mô phỏng các tương tác vật lý tương đối xác thực.
* Xem trailer giới thiệu GRID 2.
Đồ họa của sản phẩm được đánh giá khá chi tiết, có chiều sâu và hiển thị rõ nét các hiệu ứng hình ảnh như khói thải ra từ ống xả của xe trước mặt, khói bụi, ánh sáng mặt trời, đổ bóng, đèn báo phanh, hình ảnh phản chiếu từ nắp capô...
Theo lời người đại diện, triết lý cốt lõi của GRID 2 là biến cuộc đua như một màn thử thách trong game nhập vai, công việc của người chơi cũng không chỉ đơn giản là đưa xe về đích. Rất nhiều thứ sẽ tác động vào game thủ và các cảnh quay, tình huống bất ngờ... sẽ xuất hiện như trong một bộ phim bom tấn thực thụ.





0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top