Menu

Thể loại và nội dung mới mẻ

Có thể game bắn tọa độ không lạ gì với các game thủ PC với Gunbound là một trong những game đã mở màn cho thị trường game online tại Việt Nam. Tuy nhiên trên hệ máy Mobile, đây vẫn là một thể loại hầu như ít khai phá và việc bắn tọa độ kết hợp yếu tố game online, người chơi có thể lập tổ đội thi đấu với nhau lại càng hiếm hoi. Thêm vào đó là sự kết hợp của mảng nhập vai vào thế giới bắn tọa độ kiểu casual.



Mặt khác, nội dung game cũng thu hút mạnh nhờ vào yếu tố cung 12 hoàng đạo vốn đang thịnh hành trong giới trẻ với phong trào xem tử vi online, tìm hiểu tính cách các chòm sao mà dẫn đầu hiện nay là đối tác Mật Ngữ 12 Chòm Sao đang hợp tác với MCCorp. Việc khắc chế và khác biệt giữa các chòm sao trong game càng khiến giới trẻ bị thu hút khi chuyển từ đọc các mô tả thụ động sang tham gia một trò chơi tương tác.

Hệ thống phục trang và trang bị

Như bất cứ một game dạng casual nói chung và dạng bắn tọa độ nói riêng nào, thời trang là yếu tố hàng đầu khiến người chơi thích thú. 12Guns đã nhanh chóng đáp ứng nhu cầu này khi cung cấp một “tủ quần áo” khá phong phú cho người chơi. Từ những bộ trang phục bình thường đến những bộ trang phục mang phong cách các chòm sao riêng.


Các bộ trang phục đặc biệt của 12Guns.

Đặc biệt, MCCorp cho biết họ còn cung cấp một số bộ trang phục mang phong cách các nhân vật nổi tiếng. Người chơi có thể biến nhân vật của mình thành Spider Man, hoàng tử Stitch, Luffy, Conan, Dante … với những bộ trang phục này.

Tính năng tổ đội

Khác với các game bắn tọa độ cơ bản, 12Guns cung cấp tính năng tổ đội, mỗi tổ đội sẽ có tối đa 3 thành viên. Từ đây người chơi có thể kết nối bạn bè và được hỗ trợ nhiều hơn trong hành trình của mình. Các thành viên trong tổ đội có thể giúp nhau làm nhiện vụ, đánh quái và đặc biệt là đội trưởng có thể thách đấu với tổ đội khác tạo thành hệ thống pk tổ đội. Hiện tại nhà phát hành cho biết chỉ có thể thức 2 tổ đội trực đấu 3vs3, các hình thức hỗn chiến khác như 3 team - 4 team đấu nhau cùng lúic dự kiến sẽ được cập nhật trong thời gian tới.


Ngoài ra game cũng cung cấp một hệ thống phụ bản khá lớn và các hoạt động hàng ngày giúp người chơi luôn bận rộn trong game bên cạnh những nhiệm vụ chính tuyến và những trận thách đấu tổ đội.

Với vị thế lớn là game bắn tọa độ trên mobile được đầu tư nội dung kỹ lưỡng cộng với khả năng vận hành của “ông lớn” MCCorp có thể thấy 12Guns đang có một tương lai rộng mở trên một mảnh đất bắn tọa độ mobile ít người khai phá như hiện nay.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top