Menu

Chaos Online là game MOBA do Neoact phát triển và Nexon phát hành tại Hàn Quốc. Nội dung trò chơi xoay quanh cuộc chiến không hồi kết giữa 2 thế lực Alliance (Thiện) và Immortals (Ác).


Bản đồ Chaos Online được biết đến như là phiên bản DotA riêng của đất nước Hàn Quốc. Đây cũng là nguồn cảm hứng để hãng phát triển xây dựng nên Chaos Online hoạt động độc lập chứ không bị gò bó trong khuôn khổ một custom map như Warcraft III.
 


Chaos Online chịu ít nhiều ảnh hưởng từ LoL. Trò chơi MOBA này được tiết lộ kế thừa một số ưu điểm và hạn chế bớt khuyết điểm còn tồn tại ở LoL. Lối chơi sản phẩm này có tính năng động cao nhờ sự hỗ trợ từ các món vật phẩm độc đáo như thuốc chống phép, gậy hóa giải hoặc hiệu ứng bất tử khi sử dụng bùa hồi thành.


Game sở hữu nhiều chế độ chơi như 5vs5, 5vsCom, 1vs1, single play (người chơi sẽ đối chọi với 9 Com)... Ngoài ra, Chaos Online còn có chế độ PvE và đấu trường tự do (Free-for-All Arena), cho game thủ thỏa sức chiến đấu trước khi trở thành bá chủ.
Trò chơi hiện đã cho ra mắt fanpage Facebook tiếng Việt để game thủ có thể thảo luận.

Trên thực tế hồi tháng 3 vừa qua, NPH Asiasoft từng mở cửa Chaos Online cho các game thủ Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam tham gia vào phiên bản thử nghiệm (Alpha Test). Tuy nhiên, số lượng game thủ Việt được tham gia đợt test này là rất hạn chế.

Một số hình ảnh của  Chaos Online:




0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top