Menu

Nhà phát hành CMN Entertainment vừa cho hay, từ ngày 24/04/2013, họ sẽ nhận quyền chính thức phát hành game thuần Việt Võ Sĩ Thép từ nhà sản xuất Joombi Studio (Việt Nam). Đây là trò chơi phát triển chạy trên mạng xã hội, thuộc thể loại Robot đối kháng nhưng có pha một chút MMORPG.



Phát triển dựa trên công nghệ Unity 3D, Võ Sĩ Thép tập hợp đủ mọi tính năng cơ bản của một game online điển hình hiện nay. Hệ thống nhiệm vụ được thể hiện dưới dạng Campaign (đi đấu theo màn chơi). Kinh nghiệm thu được từ nhiệm vụ sẽ là nền tảng cho việc mở khóa những dòng robot mới. Hơn nữa, cách điều khiển cũng khá đơn giản, giúp cho người chơi dễ dàng thích nghi với game ngay lần đầu khởi động.


Có tổng cộng 3 dòng Robot: Tanker (Thiết giáp), Damage Dealer (Sát thủ), Legend (Huyền thoại) với những hạng cân nặng khác nhau. Ngoài 3 dòng Robot, nhân vật còn được đo theo hạng cân Nhẹ, Trung, Nặng, giống như đấu võ đài WWE hay RAW.


Công ty sản xuất trò chơi Joombi là nơi tập hợp đội ngũ thiết kế 2D, 3D và đội kĩ thuật đến từ những NPH game lớn ở Việt Nam như VNG, Gameloft, FPT. Ngày 25/1/2013, họ tự phát hành Võ Sĩ Thép, tuy nhiên sau đó việc vận hành game yêu cầu quá nhiều nguồn lực nên Joombi Studio đã nhượng quyền phát hành cho CMN Entertainment.


Theo đại diện studio Joombi cho biết, việc thiết kế hình ảnh cũng như tạo dựng cử động nhân vật, đòn đánh, hiệu ứng skill của game đều đạt đến độ hoàn chỉnh. Trong sự trở lại lần này, Võ Sĩ Thép sẽ cập nhật phiên bản Real Steel với sự lột xác hoàn toàn của hệ thống robot: Cowboy, Dredd, Ironman, Kungfu, Ninza, Sơn Tinh, Thủy Tinh và đặc biệt là sự xuất hiện của robot Ironman với chỉ số sức mạnh siêu khủng.


Đặc biệt với phiên bản mới này, người chơi không những trải nghiệm khả năng điều khiển robot của mình mà còn có cơ hội nhận vé xem phim Người sắt 3 miễn phí.

Như vậy, sau khi đặt chân vào thị trường webgame, game dành cho điện thoại với các sản phẩm như Nhất Kỵ Tiên Phong, BangBang Online, Thiên Địa Quyết thì nay nhà phát hành CMN Entertainment tiếp tục thử sức với những game thuần Việt và game cài đặt 3D Thần Ma Đại Lục.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top