Menu

Hãng Gameloft là một nhà sản xuất game di động nổi tiếng và sản phẩm của hãng này luôn có một mức chất lượng trung bình khá cao. Vậy những sản phẩm đứng top hiện tại của Gameloft là các tên tuổi nào ? Hãy cùng Game8 điểm qua 4 tựa game được đánh giá là nhiều người chơi nhất của hãng hiện nay.

1. Ice Age Village






Scrat đang tìm kiếm 1 một chỗ để cất giữ những hạt sồi của mình thì vô tình làm nứt một miếng băng – điều dẫn tới sự chia tách các lục địa thế giới. Tất cả các loài vật đột nhiên bị mất hết nhà cửa do thảm họa ngớ ngẩn của chú sóc xui xẻo này. Thế là nhóm bạn Manny, Ellie, Sid và Diego phải xắn tay quyết định xây dựng lại ngôi làng cho các loài vật kỷ băng hà. Game được xây dựng theo kiểu game mạng xã hội với các bước xây làng, kết nối giao lưu với làng của các bạn chơi khác.

2. Asphalt 7: Heat







Với các fan của iOS hay Android, Asphalt 6 luôn là một Apps “phải có” trong thư mục Games. Không phải bởi Game quá xuất sắc với cốt truyện (Thực tế game còn không có cốt truyện) mà bởi vì Game có tính giải trí cao khi bạn có thể chơi bất cứ khi nào rảnh, và tận hưởng cảm giác mạnh với tốc độ cao và đồ họa đẹp. Chính vì vậy, Asphalt 7 chính là một trong những Game được các fan chờ đợi nhất từ nhà phát triển Gameloft. Game có phiên bản cho hệ điều hành Android và iOS, đặc biệt hơn, game cũng vừa cho ra lò phiên bản dành cho Windows Phone.

3. Heroes of Order & Chaos Game



Đây là tựa game MOBA có đồ họa chất lượng cao trên điện thoại di động. Sau nhiều nỗ lực sửa các lỗi kết nối, hiện nay cộng đồng những người chơi HOC đang có số lượng khá đông đảo. Một phong cách chơi quen thuộc (tương tự) đi kèm với những cập nhật liên tục để cân bằng Game của Gameloft, HOC thực sự là một vũ khí để Gameloft bước vào thể loại MOBA ngay trên mảnh đất mobile quen thuộc của họ.

4. Modern Combat 4: Zero Hour

 

 
Chúng ta đã có 3 đại diện cho game mạng xã hội, game thể thao và game MOBA, đại diện thứ 4 sẽ dành cho thể loại bắn súng. Modern Combat 4: Zero Hour được chia làm 2 mode riêng biệt: Đi màn (Campaign) và chơi mạng (Multiplayer). Giống như những phiên bản trước, phần đi màn được bao gồm nhiều nhiệm vụ với cốt truyện bí ẩn và hàng trăm chiến binh đối phương chực chờ. Cốt truyện xuyên suốt của phần này là màn đấu tranh chống lại những kẻ khủng bố với các âm mưu lớn.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top