Menu

Theo những nguồn tin riêng của Game8 thì Phá Thiên Chiến là một webgame nhập vai tiên hiệp 2,5D được phía Trung Quốc "chào hàng" tới rất nhiều nhà phát hành vừa và nhỏ ở Việt Nam nhưng đại đa số các nhà phát hành của chúng ta vẫn còn rất nhiều ngần ngại.




Nhận xét một cách khách quan thì Phá Thiên Chiến không có gì đặc sắc so với các webgame khác đã xuất hiện tại làng game Việt. Vẫn được auto hỗ trợ một cách đầy đủ nên công việc làm nhiệm vụ của người chơi tương đối đơn giản, không cần theo dõi cốt truyện hay chú ý quan sát mà chỉ cần thỉnh thoảng click giao và nhận nhiệm vụ là người chơi có thể lên cấp vèo vèo.



Đồ họa của game mang đậm phong cách Trung Quốc với những game màu sặc sỡ, hình hiển thị của các NPC, quái, bản đồ, trang bị, nhân vật tương đối đep. Tuy nhiên thì hình như game không có char nam hay class nam nào cả nên có thể coi đây là một tựa game của riêng phái nữ. Chuyển động của các nhân vật cũng tương đối mềm mại, tuy nhiên thì việc hiển thị hiệu ứng của các kỹ năng chẳng có gì nổi bật so với các webgame khác.



Một điểm kỳ lạ của webgame này chính là việc dường như boss có vẻ quá yếu, các boss trong phụ bản hay ngoài bản đồ thường là không bao giờ chịu được 2 hit của người chơi. Ngoài những đặc điểm trên thì game sở hữu tất cả những tính năng khác tương đồng và quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt như cường hóa, học kỹ năng, kết bạn ...



Tin rằng nếu Phá Thiên Chiến được một nhà phát hành nào đó đàm phán thành công và chính thức phát hành trong làng game Việt thì chắc chắn tựa game này sẽ nhanh chóng rơi vào lãng quên của cộng đồng game thủ.


0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top