Menu

Trong thời gian qua, Fifa Online 3 là một trong những game online đang rất "hot" trong cộng đồng game thủ Việt bởi hãng Garena đã chính thức phát hành tựa game này tại Thái Lan cũng như tin đồn về việc công ty này đã nắm được bản quyền phát hành trò chơi này tại thị trường Đông Nam Á (bao gồm cả Việt Nam).
VTC xác nhận đàm phán mua Fifa Online 3 với Tencent 1
VTC đang đàm phán mua Fifa Online 3.
Mới đây, VTC Game - NPH của Fifa Online 2 đã lần đầu tiên chính thức khẳng định rằng họ đang tích cực đàm phán với Tencent về bản quyền của Fifa Online 3 tại Việt Nam. Như vậy số phận của trò chơi này vẫn chưa ngã ngũ, cả VTC Game và Garena đều có cơ hội lớn trong việc phát hành game online đá bóng này tại nước ta.
"VTC Game đang khá chủ động đối với tựa game này, bỏ qua nhiều lời đồn đoán trái chiều bên ngoài. Chúng tôi hiện vẫn đang tiến hành đàm phán với Tencent để giành quyền phát hành FiFa Online 3 tại Việt Nam", đại diện truyền thông phía NPH tâm sự. Đây là động thái khá bất ngờ sau khi hãng này vẫn im lặng về thương vụ FFOL 3 thời gian qua.
Ngoài ra, VTC Game hiện đang vẫn tiến hành update cũng như tổ chức sự kiện mới cho Fifa Online 2 tại thị trường Việt Nam. Cụ thể là vào tháng 6 này, sự kiện GO GUNNERS 2013 sẽ được tổ chức nhằm chào mừng việc CLB Arsenal FC sẽ có trận thi đấu giao hữu cùng ĐTQG Việt Nam ngày 17/07.
VTC xác nhận đàm phán mua Fifa Online 3 với Tencent 2
Fifa Online 2 vẫn được update.
Cùng với đó, Fifa Online 2 cũng sẽ được update lên bản 1094, sau mỗi trận đấu, các game thủ (Nhà Quản Lý) sẽ có cơ hội nhận được ngẫu nhiên thẻ Uniform Season 2010, Season 2011, HTDD (Huyền Thoại Đương Đại) hay thậm chí là Huyền Thoại thay vì những thẻ Uniform thường với chỉ số thấp.

Winplay - Nơi chia sẻ cảm xúc Winplay - Nơi chia sẻ cảm xúc WinPlay nơi hội tụ hàng triệu bạn trẻ khắp cả nước, nơi mà các bạn trẻ có thể gặp gỡ giao lưu và chia sẻ cảm xúc.
Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 191G4665 gửi 6022 (500đ)

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top