Menu

Trên trang chủ của Cửu Âm Chân Kinh, một thông báo mới toanh đã được đăng tải. Nội dung của thông báo này không có gì khác ngoài việc bất đắc dĩ phải thông báo lùi ngày Closed Beta (được dự tính vào 27/4) và một số thông tin thể hiện rằng họ đang nỗ lực để đưa Cửu Âm Chân Kinh đến tay game thủ một cách chính thống: "Để đáp lại sự mong mỏi từ người chơi, GOSU sẽ tích cực phối hợp cùng các đối tác đáp ứng đầy đủ thủ tục quy định để Cửu Âm Chân Kinh đến với người chơi một cách trọn vẹn và sớm nhất"


Trang chủ của Cửu Âm Chân Kinh đã hoạt động trỏ lại

Bên cạnh đó, một động thái được cộng đồng đánh giá là tích cực khác, là việc NPH đã thay toàn bộ các số điện thoại hỗ trợ là số máy di động được đưa lên sau sự cố ngày 25/4, bằng một hệ thống hỗ trợ chuyên nghiệp qua đầu số 19007189. 


Cộng đồng rất hứng khởi với thông tin nhỏ nhoi trên

Không rõ những động thái trên có đem lại nhiều hi vọng cho cộng đồng game thủ hay không. Nhưng những phản hồi của trên fanpage của Cửu Âm Chân Kinh cho thấy sức hút của sản phẩm này vẫn là quá lớn, bất cứ tia hi vọng nhỏ nhất nào dường như cũng đem lại hiệu quả rõ rệt. Cửu Âm Chân Kinh vẫn được coi là sản phẩm kiếm hiệp bom tấn của năm, và là niềm mong mỏi của game thủ Việt. 


Những ấn phẩm trong gói Closed Beta có thể vẫn còn rất đắt khách.

Song song với việc mở lại trang chủ của Cửu Âm Chân Kinh, trang tin tức tổng hợp Gosu cũng đã quay trở lại hoạt động. Và tất nhiên, một "thư ngỏ" với nội dung về sự cố không vào được trang trong thời gian vừa qua đã được đăng tải. Lý do mà Gosu đưa ra là sai xót trong vận hành và họ đã tiếp thu các ý kiến để trang có thể hoạt động một cách bền vững. 


Hiện tại, Game8 đã gửi một số câu hỏi tới đại diện cấp cao của Gosu để làm sáng tỏ các thông tin trên cũng như số phận của Cửu Âm Chân Kinh. Tuy nhiên, vị đại diện này chỉ hứa sẽ phản hồi lại trong thời gian thích hợp. Trước đó, sau sự cố ngày 25/4 khi trụ sở của Sunsoft bị C50 Bộ Công an khám xét, có rất nhiều thông tin đồn thổi cho rằng máy chủ của Gosu và Sunsoft đặt cùng một nơi, nên đã khiến hệ thống của Gosu và Cửu Âm Chân Kinh bị đình trệ. Lý giải về mối quan hệ giữa Gosu và Sunsoft, Game8 cũng chỉ có được các thông tin lờ mờ rằng, Gosu là một đơn vị do nhiều công ty hợp tác và đóng góp, trong đó có Sunsoft. 

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top