Menu

Đào Vàng - Cực đỉnh trên Mobile - Tải game: TG 214660 gửi 6086



“ Đào vàng” là một thể loại game kinh điển, lâu đời luôn được yêu thích bởi rất nhiều thế hệ người chơi. Game có luật chơi khá đơn giản, số lượng màn chơi lớn, kích thích người chơi bởi nhiều chướng ngại vật và mốc điểm tăng dần nên hầu như ai cũng thích thú với Đào vàng. Giờ đây, Đào vàng đã ra mắt phiên bản Android HD– Phiên bản Đào vàng siêu đẹp cũng như cập nhật thêm nhiều tính năng cực mới dành cho các game thủ ruột.



Người chơi sẽ đóng vai một người thợ mỏ chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ thu thập những kho báu trong các màn chơi.

Contra 4 (Full Java + Android) - Tải game: TG 214456 gửi 6086



Thuộc dòng game Nhập vai, bắn súng luôn được các “chiến binh” teen ưa chuộng và say mê, Con Tra dành cho Android là game Mobile được nhiều game thủ ngóng đợi.




Game có 15 bản đồ hấp dẫn và nhiều thử thách để người chơi vượt qua theo từng level, thể hiện đẳng cấp của bản thân. Không chỉ thế, Con tra còn thu hút game thủ bởi nội dung hấp dẫn



Vua đánh lộn 2 - Tải game: TG 214638 gửi 6086



Giải nhiệt mùa hè, Vua Đánh Lộn 2 chính thức ra mắt các game thủ, thỏa mãn khát khao của các gamers trong thời gian vừa qua.



Là dòng game nhập vai hành động, Vua đánh lộn 2 mang đến những trải nghiệm thú vị với việc bạn sẽ vai đặc vụ Aron, người đã được Chính Phủ biến đổi kinh mạch để trở thành một Siêu Nhân. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách tiêu diệt và phá hủy kế hoạch của Godfather, hắn đang muốn tìm cách phá hủy thế giới. Nội dung game cực hấp dẫn là điểm cộng không thể thiếu đối với Vua đánh lộn 2.



Vua đánh lộn 2 là game Việt hóa, mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc với người chơi ngay cả các game thủ mới tham gia. Game sở hữu những tính năng độc đáo, với hệ thống vật phẩm phong phú, bạn có thể thay đổi trang bị cho nhân vật để có được sức mạnh tối đa. Xung quanh được bố trí đầy rẫy kẻ thù mà chỉ cần di chuyển hay thao tác chậm chạp là bạn phải trả giá đắt bằng Sinh mạng, càng về sau càng nguy hiểm ở mỗi màn chơi. Người chơi cần vận dụng tư duy chiến thuật khả năng quan sát, xử lý tình huống nhanh để dành chiến thắng.



Vương quốc Pokemon - Tải game: TG 214640 gửi 6086

Nếu bạn đã say mê dòng game Pokemon thì không thể bỏ qua Liệt Hỏa, game đấu Pet kinh điển với số lượng Pet cực lớn, phân theo các hệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Điện, Quỷ tương sinh tương khắc. Pet trong Liệt hỏa có thể Tiến hóa và Dị hóa, kèm theo năng lực nâng cao lên là hình ảnh của Pet thay đổi cực kỳ hấp dẫn. Người chơi có thể thu phục Pet, sử dụng Pet làm thú cưỡi, ngồi thuyền, bơi trên nước và… bay trên khinh khí cầu.





Thiên Địa chi sơ, vạn năm về trước có hai vị thần, một người duy trì trật tự, một người cai quản thế giới hỗn loạn, kiềm chế lẫn nhau, duy trì cân bằng của thế giới. Bạch Long, vị thần đứng đầu Thiên Giới phụ trách cai quản trật tự. Ba vị thủ hộ thánh thú lần lượt là Lôi Kỳ Lân, Tinh Vân Hạc cùng Minh Vương Long. Hắc Long, vị thần đứng đầu Địa Giới phụ trách cai quản thế giới hỗn loạn. Bốn vị chiến thần thú lần lượt là Chiến Thần Đà, Tương Quân Giải, Linh Quang Lộc và Hỏa Phượng Hoàng.




Trăm năm trước, vì tranh đấu liên miên với nhau, 2 vị thần cùng biến mất. Không lâu sau đó, thế gian xuất hiện hai Bảo Châu, một trắng, một đen. Người ta tin rằng đây chính là linh hồn của các vị thần cổ đại, có năng lượng vô tận. Về sau, hai Bảo Châu này, một bay lên Thiên Giới, một rơi xuống nhân gian, tiếp tục sứ mệnh bảo vệ thế giới




Loạn Tam Quốc (Full) - Tải game: TG 214644 gửi 6086





Với thể loại game hành động nhập vai các bạn sẽ được trực tiếp tham gia vào các cuộc chiến sinh tử gay cấn nhằm tranh giành các mục tiêu quân sự trọng yếu. Đây sẽ là một game hứa hẹn những trải nghiệm thú vị cho các bạn trong thời gian này.


Tham gia đấu trường này các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm với :


- Cơ hội chiến đấu với 16 võ tướng oai hùng lừng lẫy trong các chiến dịch đặc biệt.


- Mỗi võ tướng sẽ có các chiêu thức riêng, đa dạng và đẹp mắt cho các bạn lựa chọn.


- Nhân vật chính sẽ có thú cưng để hỗ trợ nhặt đồ.


- Game Việt hóa 100%.



- Hỗ trợ nhiều dòng má Java.



Super Mario - Giải cứu công chúa - Tải game: TG 214646 gửi 6086




Super Mario – tựa game kinh điển với nhiều thế hệ người chơi. Với cốt truyện game hấp dẫn, cách chơi đơn giản và có nhiều Level hấp dẫn, Super Mario mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị dành cho các game thủ.




Hệ thống nhân vật và quái phong phú đáp ứng đủ các Level chơi của game.


Đặc biệt, game phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau, hỗ trợ hệ điều hành Android với đồ họa siêu đẹp, thu hút người chơi cực lớn.





7 Viên ngọc rồng (Full) - Tải game: TG 214648 gửi 6086



Người chơi sẽ có cơ hội hóa thân vào nhân vật Son Goku ngộ nghĩnh, đáng yêu, dũng cảm thể hiện tài năng trên võ đài võ lâm.

Cốt truyện:



Son Goku là một người Sayda được phái xuống Trái Đất để thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt hết tất cả cư dân trên Trái Đất để phục vụ cho mục đích xâm lược Trái Đất của người Sayda. Khi xuống Trái Đất, cậu gặp một tai nạn và bị mất trí nhớ, cậu đã quên đi tất cả những gì ở Sayda, từ gốc gác tổ tiên đến cả nhiệm vụ quan trọng được giao..

Ở Trái Đất, cậu bé Son Goku có một cuộc sống hoàn toàn khác – một cuộc sống yên bình. Cậu bé được học võ ở nhà quy lão Kamê và tham dự đại hội võ thuật – nơi quy tụ anh tài võ thuật khắp thế giới và ẩn chứa nhiều âm mưu đen tối….




Sky Force - Bá đạo bầu trời - Tải game: TG 214652 gửi 6086

Được đánh giá là một trong những game hành động hay nhất năm 2013, “Bắn máy bay” ra mắt nhanh chóng được các game thủ đón nhật nhiệt tình. Tựa game bắn máy bay từ lâu đã trở thành 1 tượng đài về phong cách, cách chơi cũng như độ phổ biến.





Game được đầu tư kĩ lưỡng về mặt âm thanh, đồ họa, cũng như nội dung cực chất. Hệ thống nhiệm vụ, Maps phong phú. Đặc biệt, game hỗ trợ đa nền tảng, chơi cực mượt trên hệ điều hành Android.





“Bắn máy bay” mô tả về một cuộc chiến đấu rực lửa trên không. Người chơi có nhiệm vụ điều khiển một chiếc máy bay , vượt qua những chướng ngại vật và hoàn thành mục tiêu của từng màn chơi. Game mang đến một không khí chiến trận chân thực cùng một cuộc đấu tranh sinh tồn đầy thử thách.



Vua Hải Tặc - Kho báu cướp biển - Tải game: TG 214656 gửi 6086

Lấy ý tưởng từ câu chuyện liên quan đến 1 bí mật từ xa xưa, đến 1 vị thuyền trưởng mà tên tuổi ông đã đi vào huyền thoại – Thuyền trưởng Morgan, người luôn coi bốn biển là nhà, thề tuyệt đối không bước lên đại lục; Game Vua Hải Tặc trở nên Hot ngay từ ngày đầu ra mắt. Game đặc biệt nổi bật với cốt truyện quen thuộc, tính phiêu lưu mạo hiểm cùng đôi bạn trẻ Victor – Con trai thuyền trưởng Morgan và nữ trợ thủ xinh đẹp Ina.



Là game nhập vai hành động, mua đồ, mua item mang tính phiêu lưu người chơi có thể có chọn nhân vật dùng kiếm hoặc dùng súng, có bạn gái đi theo hỗ trợ, có hệ thống thú nuôi (sủng vật), có thể nâng cấp, cho ăn…. các game thủ lạc vào thế giới đầy lãng mạn.




Hắc Ám chiến thần - Tải game: TG 214658 gửi 6086





Game theo phong cách Tiên hiệp, hình ảnh thiết kế theo trường phái Nhật-Hàn, chiêu thức và vũ khí vô cùng phong phú, đối thủ mạnh mẽ, kịch bản giàu kịch tính, giúp bạn hóa thân vào thế giới Tiên hiệp đầy màu sắc.



Hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ phong phú, cốt truyện gay cấn, chiêu thức đẹp mắt, vũ khí giáp trụ đa dạng kết hợp với hệ thống điểm thuộc tính bao gồm: Lực, Mẫn, Thể, Tinh, Lam, Huyết buộc người chơi phải tìm cách vận dụng linh hoạt, cân bằng các thuộc tính này.





Vũ khí, trang bị có thể nâng cấp, cường hóa và hợp thành để tạo ra những vũ khí mạnh và đặc sắc. Ngoài đi bộ, nhân vật có thể phi hành bằng cánh để nhanh chóng vượt qua chướng ngại vật…




0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top