Menu


Tiếu Ngạo Giang Hồ được chi 30 tỷ để vận hành tại Việt Nam?
Như chúng tôi đã đưa tin, một số các nhà phát hành game online tại Việt Nam đã và đang đàm phán để đưa bom tấn Tiếu Ngạo Giang Hồ về Việt Nam. Mới đây, theo nguồn tin của chúng tôi, một nhà phát hành game online Việt Nam mới đây đã tiết lộ số tiền để có thể đưa Tiếu Ngạo Giang Hồ về hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Những tin shock của làng game online Việt thời gian qua 1

Cụ thể hơn, theo một vài nguồn tin, nhà phát hành game online có tiếng sẵn sàng bỏ ra khoản tiền gần 30 tỷ Đồng Việt Nam để vận hành Tiếu Ngạo Giang Hồ. Trong đó, khoản tiền 14 tỷ Đồng sẽ được dùng để mua bản quyền tựa game từ nhà phát hành tại Trung Quốc. Số tiền còn lại sẽ được sử dụng để quảng bá cũng như vận hành tựa game đang rất được mong chờ này tại Việt Nam.
Những tin shock của làng game online Việt thời gian qua 2

Như chúng tôi đã đưa ra nhận định trước đây, đây là một con số khá lớn, ngay cả các đại gia cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi dám mạo hiểm bỏ ra để mua về phát hành tại một thị trường khó dự đoán vốn là "mồ chôn" của các game online khủng như tại Việt Nam.

Dù sao, đây vẫn là một tin đáng mừng đối với cộng đồng game thủ Việt bởi Tiếu Ngạo Giang Hồ hiện đang là game online nổi bật nhất trong số những sản phẩm sắp ra mắt tại Trung Quốc. Thậm chí, nhiều người nhận định rằng trò chơi do Perfect World sản xuất này còn sở hữu nhiều tính năng về đồ họa cũng như gameplay nổi trội hơn hẳn so với Cửu Âm Chân Kinh.
Những tin shock của làng game online Việt thời gian qua 3

Hiện nay về mặt đồ họa của Tiếu Ngạo Giang Hồ có thể nói là mang nhiều tính đột phá so với các trò chơi khác tại Trung Quốc, những cảnh quan trong game cũng rất tinh tế và chân thực, mặt nước cũng có độ tương phản vô cùng ấn tượng.
Phong Thần Vô Song lộ diện: Webgame 2D giả mạo 3D
Trước đây game online Phong Thần Vô Song từng được NPH quảng bá là một webgame 3D hoành tráng sử dụng công nghệ Flash 11 do công ty Joyegame sản xuất. Rất nhiều hình ảnh vô cùng ấn tượng của trò chơi cũng được đăng tải khiến gamer Việt không khỏi ấn tượng và mong chờ một sản phẩm chất lượng sắp được phát hành tại nước ta.
Những tin shock của làng game online Việt thời gian qua 4
Hình ảnh 3D đẹp mắt của Phong Thần Vô Song.
Tuy nhiên, khi Phong Thần Vô Song ra mắt vào ngày hôm nay 18/06/2013, tất cả giới game bỗng vỡ òa khi thử nghiệm trò chơi: Một webgame 2D tẻ nhạt không có một chút thần thái nào giống với những hình ảnh 3D bắt mắt trước đây. Tìm hiểu kỹ hơn, thực chất Phong Thần Vô Song chỉ là phiên bản "đổi tên" của một trò chơi khác từng xuất hiện tại Việt Nam là Phong Thần Bảng.
Những tin shock của làng game online Việt thời gian qua 5
... và đây là thực tế Phong Thần Vô Song tại Việt Nam.
Thực chất nhà phát hành của trò chơi này đã cố tình sử dụng cái tên Phong Thần Vô Song vốn là một webgame 3D khá ấn tượng do Trung Quốc sản xuất để ngụy trang lại tựa game cũ Phong Thần Bảng. Ngoài ra những hình ảnh bắt mắt trong game online gốc cũng được lấy ra nhằm gây sự chú ý, quảng bá sai sự thật tới cộng đồng game thủ.
Trang chủ game: http://phongthanvs.com/
FPT bất ngờ tuyên bố đóng cửa Naruto Online
Mới đây NPH FPT đã chính thức thông báo trên trang chủ của Naruto Online rằng họ sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ của trò chơi này vào ngày 18/07/2013 tới. Chương trình tri ân những người đã và đang tham gia game sẽ bắt đầu từ ngày 18/06/2013. Lý do được NPH đưa ra là do phía đối tác ngừng hợp tác hỗ trợ vận hành sản phẩm nên họ buộc phải đóng cửa Naruto Online.
Những tin shock của làng game online Việt thời gian qua 6
Thông báo đóng cửa Naruto Online trên trang chủ game.
Như vậy là sau 4 tháng vận hành tại Việt Nam kể từ ngày mở cửa thử nghiệm closed beta, Naruto Online sẽ chính thức đóng cửa. Đây thực sự là một tin gây shock đối với giới game thủ, nhất là những người đang tham gia vào thế giới ảo của trò chơi này. 
Những tin shock của làng game online Việt thời gian qua 7
Nếu như bạn chưa biết thì Naruto Online là webgame casual có phong cách chơi vừa lạ lại vừa quen khi kết hợp giữa nhiều thể loại khác nhau là nhập vai, bắn súng góc tọa độ và đánh theo lượt. Điểm hấp dẫn nhất của tựa game này chính là cốt truyện bám sát theo bộ truyện tranh nổi tiếng cũng mang tên Naruto đến từ Nhật Bản hiện đang được rất nhiều người ưa thích.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top