Menu

Lâu lắm rồi không post gunny, đặc biệt là Gunny trung quoc , tiện thể kiếm được cái gunny này hơi cũ, free 1 tỷ xu và full nước kinh nghiệm 6.



Gunny này có 1 server duy nhất thôi, không lag cho lắm, các bạn nhận nhưởng dòng đầu tiên ở khu hoạt động nhé. Dạo này mình có nhiều thành kiến với những bọn làm gunny private việt, đã hút máu rồi còn cực kỳ kiêu các bạn ạ >"<.

Trước mình cũng up các gunny việt mới ra, nhưng giờ thì không up nữa, chuyển sang up toàn đồ trung quốc thôi. Không phải mình thích tàu khựa đâu, nhưng chính trị với game là 2 cái khác nhau. Đó là lý do nhiều người vẫn cho rằng mình là một thằng "tàu khựa".

Không phải đâu nhé, gunny thì chỉ có ddtank và gunny trung quoc là free mọi thứ, chứ cùng gunny việt thì có mà mơ nhé, đơn giản là người Việt Nam tham lắm, với cả chẳng cái j free cả. Mình up game của trung quốc nhiều, bởi vì nó free nhiều, đăng ký dễ, cũng tồn tại lâu dài :). Vậy thôi, ai nói gì thì cứ mặc, chúc các bạn chơi game vui vẻ :))

Hình ảnh trong game (đừng quên tải trình duyệt Taomee để chơi gunny trung quoc nhé

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top