Menu



Đầu tiên, đó là phải nói đến chi phí duy trì. Trung bình ở Việt Nam, mỗi 1 sever Gunny lau chạy khoảng 1 tháng là mất từ 8 - 10 triệu. Nhưng tính theo ngày thì nó lại khác. Ở Việt Nam, hầu hết các Gunny free lau phải hút máu, mới có thể sống lâu. "hút máu" theo đúng nghĩa của lậu nhé, nếu chính thống nói các gunny này "hút máu" thì không phải.

http://www.gameprivatevn.com/2013/07/gunny-lau-tq-free-1-ty-xu-luc-chien.html

Đây là một sever gunny lậu của TQ, bạn thấy điều gì khác biệt ở đây. Gunny này không hề có quảng cáo, vậy tiền đâu để duy trì gunny, trong khi tất cả đều free.

Và đây tiếp tục là một ví dụ về gunny lậu free nữa : http://www.gameprivatevn.com/2013/07/gunny-lau-sever-gunny-private-free-100.html
Đây là một sever gunny lậu ở nước ngoài. Và nó rất nhiều quảng cáo !!!

Bạn nghĩ sao về sự khác biệt trên. Đơn giản là Việt Nam đi đâu cũng bị bắt nạt và Việt nam có mặt ở đâu thì chỗ đó bị đè bẹp hết. Ví dụ như quảng cáo đặt ở 1 gunny nước ngoài, 1 tháng nó cũng kiếm được từ 300 - 500 USD, thừa sức để duy trì sever. Với gunny việt nam mà đặt quảng cáo của nước ngoài, một tháng chỉ kiếm được tầm 100 USD là cao!!!

Và cũng vì thế mà webshop được ra mắt, để tiến hành thu vốn về. Và còn một vấn đề nan giải nữa, đó là Việt Nam lắm "trẻ trâu", chuyên đi bug đồ, hợp thành, pet, exp,...

Ai còn ý kiến gì nữa thì bổ sung ở dưới nhé !!!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top