Menu

Hiện tại blog của mình đang có nhu cầu cho đặt banner free, nhưng chỉ nhận những banner về game private. Chi tiết chương trình như sau:


Chương trình đặt banner miễn phí trên blog vlgamenews



Nhận tất cả các banner game private, không phân biệt là webgame, game client,...
Lưu ý: Chúng tôi không nhận banner của các diễn đàn game private khác. Không nhận những banner sơ sài về hình thức.

Thời gian nhận đặt: 19/07/2013 - 23/07
Số lượng: 5 banner
Thời hạn: 7 ngày
Định dạng banner: jpg, png, gif, flash
Kích thước: 280x280 px


Hình thức nhận banner:
Gửi mail cho mình: hotro.vlgame@gmail.com
Tiêu đề mail: "Chương trình đặt banner miễn phí trên blog vlgamenews"
Nội dung: File đính kèm banner, Link website cần đến, mô tả ngắn về nội dung game.

"Bạn nên sử dụng Goo.gl để rút gọn link website, đồng thời có thể theo dõi lượt click banner của bạn"

Mình sẽ nhận 5 banner của 5 người gửi mail sớm nhất (từ ngày 19/07). Tất cả những mail gửi tiếp theo sau đó, mình sẽ không chấp nhận và sẽ không rely lại. Với những banner được chấp nhận, mình sẽ liên hệ qua mail xác nhận.

Sơ đồ đặt banner

Do đặc tính của blog, nên tất cả những banner đặt trên trang chủ, sẽ được hiển thị ở tất cả những trang con, trang chi tiết,...

Hiện tại vị trí đặt banner 940x360 px mình vẫn đang cân nhắc và sẽ có một số thay đổi ở thời gian sắp tới.

Chương trình trao đổi banner với các website gunny private

Nội dung chương trình:

Thời gian nhận: 18/07/2013 - 23/07
Số lượng: 1 banner
Thời hạn: không thời hạn
Định dạng banner: jpg, png, gif, flash
Kích thước: 280x280 px

Hình thức nhận banner:

Gửi mail cho mình: hotro.vlgame@gmail.com
Tiêu đề mail: "Chương trình trao đổi banner trên blog vlgamenews"
Nội dung: File đính kèm banner, Link website cần đến, mô tả ngắn về nội dung game. Link website đã đặt banner của Blog vlgamenews.

Banner của Blog vlgamenews

 Dường dẫn: http://chotaigame.com

Bạn chỉ cần treo chiếc banner này lên website của bạn. Sau đó gửi mail cho mình theo hướng dẫn như trên. Mình sẽ kiểm duyệt và đặt banner của bạn lên website của mình. Sau đó mình sẽ thông tin lại cho bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top